Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / NGƯỜI ĐẸP & VÕ THUẬT / Hot girl Trâm Anh “đốn tim” cánh mày râu với kỹ năng võ thuật cực đỉnh

Hot girl Trâm Anh “đốn tim” cánh mày râu với kỹ năng võ thuật cực đỉnh

Với những kỹ năng không kém võ sĩ chuyên nghiệp, hot girl Trâm Anh còn khiến cánh mày râu “nhớ thương” bởi những đường cong cơ thể và gương khả ái.

tram anh-3

tram anh-1

Trâm Anh khiến nhiều chàng "thương nhớ" bởi sự quyến rũ. Ảnh FBNV

Trâm Anh là một mẫu ảnh đang được chú ý khi cô làm mẫu cho các thương hiệu thời trang. Với những shot hình nóng bỏng, Trâm Anh khiến nhiều chàng trai “nhớ thương” khi xem những bức ảnh của cô. Để giữ được vóc dáng cân đối, săn chắc và nóng bỏng,… bên cạnh việc chăm chỉ tập GYM và chế độ dinh dưỡng phù hợp, cô đã chọn Muay Thái để tập luyện.

13

“Tình cờ lướt trên các trang mạng, tôi thấy Tiger Muay Club và thử đăng ký tập luyện. Không ngờ sau ít buổi tôi bị cuốn hút và gắn bó với môn võ này đến hôm nay”. Trâm Anh cho biết cơ duyên đến với môn võ giàu tính đối kháng này.

TRAM A7

Gây thiện cảm với nhiều người nhờ gương mặt sáng, xinh xắn tràn đầy năng lượng, Trâm Anh đang được chú ý nhiều hơn khi thể hiện các kỹ năng võ thuật với những đòn đánh mạnh mẽ của mình. Đối với một người mẫu như Trâm Anh, cô gặp không ít áp lực trong công việc. Vì thế đến với võ thuật giúp cô xả stress.

TRAM A12

 “Làm nhiều việc quá mình sẽ hay bị stress, dẫn đến trầm cảm, khi mình đến tập võ giúp mình thoải mái tinh thần hơn. Thêm một phần mình có thể tự vệ và bảo vệ mình được”. Cô cho biết.

55TA copy

“Võ thuật và thể thao nói chung đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi từ ngoại hình cho đến tính cách, giúp tôi mạnh mẽ hơn, tinh anh hơn, có thể bảo vệ bản thân, không còn nhút nhát, rụt rè tự ti nữa, dám thử thách và làm những điều mới mẻ. Tôi nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của nhiều người”. Người mẫu trẻ cho biết.

40TA

Theo Trâm Anh, đối với các cô gái tập võ, có chút khó khăn đó là khi mới bắt đầu tập luyện, nếu không kiên trì chắc chắn sẽ bỏ cuộc. Cô đã có gắng tiếp tục kiên trì để theo đuổi đến cùng đam mê của mình. 

21TA copy

Cô tâm sự nhiều người cho rằng con gái học võ sẽ mất đi sự nữ tính nhưng theo Trâm Anh, điều này không hoàn toàn đúng. Cô nghĩ tập võ đơn thuần giúp thể đẹp hơn, nhanh nhẹn hơn. Còn tính cách nữ tính hay cá tính thì còn phụ thuộc vào từng người.

TRAM A3

Võ thuật vốn mạnh mẽ, khô khan nhưng sự xuất hiện của những cô nàng “hot girl” như một làn nước mát khiến làng võ bỗng trở nên yêu kiều và mềm mại đến lạ kì.

29TA copy

Lê Phương

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *