Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Muay Thái Tournamnet 2019: Những cuộc tranh tài dậy sóng Công viên Biển Đông Đà Nẵng

Muay Thái Tournamnet 2019: Những cuộc tranh tài dậy sóng Công viên Biển Đông Đà Nẵng

18:00 giờ ngày 20/4 sắp tới, tại công viên Biển Đông (Đà Nẵng), những trận cuộc chiến nảy lửa tại Muay Thái Tournamnet 2019 sẽ tạo sự bất ngờ và bùng nổ trong mùa hè này.

MUAY1

Đây là sự kiện tranh tài võ thuật lớn nhất trong năm do trung tâm California phối hợp với Sở Du Lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức.  Trước Muay Thái Tournament 2019, trung tâm California đã từng tổ chức rất thành công hàng loạt sự kiện Muay Thái Fight Night 2018 quy tụ võ sĩ đẳng cấp trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan đến Việt Nam. Tại Hà Nội và TPHCM, sự kiện Muay Thái Fight Night thu hút hàng ngàn người quan tâm. Sức hút lớn nhất của Muay Thái nằm ở sự hấp dẫn của cuộc đối đầu đầy kịch tích, màn trình diễn võ thuật đỉnh cao và yếu tố bất ngờ.

muay2

Sau khi tổ chức thành công vang dội tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, mùa hè năm nay, lần đầu tiên cơn lốc Muay Thái Tournament 2019 sẽ chính thức đổ bộ bãi biển Đà Nẵng hứa hẹn mang đến không khí rực lửa, đầy ấn tượng qua cuộc so găng đỉnh cao đến từ các võ sĩ chuyên nghiệp. Dự kiến, hơn 10 võ sĩ thi đấu Muay Thái chuyên nghiệp của Thái Lan, Malaysia, Đài Loan sẽ đến Đà Nẵng vào tháng 4 này.

YOGA1

Bên cạnh giải đấu Muay Thái, các hoạt động hấp dẫn như tham gia lớp yoga đón mặt trời mọc trên biển dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy yoga. Lần đầu tiên, bạn có được trải nghiệm thư giãn, luyện tập trong không khí trong lành. Buổi tập yoga đón mặt trời, hòa mình vào thiên nhiên là một trải nghiệm mới lạ và khó quên cho những người yêu thích bộ môn này.

DANCE1

Nằm trong chuỗi sự kiện Muay Thái Tournamnet 2019, lớp Zumba với vũ điệu nóng bỏng, âm nhạc sôi động dưới sự hướng dẫn các vũ công chuyên nghiệp. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian sôi động, đầy háo hứng của mùa hè này với những vũ điệu La Tinh nóng bỏng, đầy quyến rũ được yêu thích trên toàn thế giới.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *