Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Giải Taekwondo thiếu niên – nhi đồng Quận 6 mở rộng lần 3: Ươm mầm đam mê võ thuật

Giải Taekwondo thiếu niên – nhi đồng Quận 6 mở rộng lần 3: Ươm mầm đam mê võ thuật

Giải Taekwondo thiếu niên – nhi đồng Quận 6 mở rộng lần 3 năm 2020 vừa khép lại hôm 24/1 tại Nhà thi đấu TDTT Quận 6 chính là sân chơi ươm mầm tài năng võ thuật cho các em nhỏ vì được rèn giũa từ thực tế qua đó phát triển bản thân.

vo si nhi12

vo si nhi11

vo si nhi10

Đây là giải đấu do bộ môn Taekwondo quận 6 phối hợp với Liên đoàn Taekwondo TPHCM tổ chức. Giải Taekwondo thiếu niên – nhi đồng Quận 6 mở rộng lần 3 năm 2020 có sự tham dự của 170 VĐV nhí đến từ 14 CLB mạnh trên địa bàn quận 6 và các quận huỵện lân cận.

vo si nhi13 vo si nhi9

vo si nhi8

vo si nhi7

Các vận động viên tranh tài ở 22 bộ huy chương, trong đó gồm 18 nội dung đối kháng và 4 nội dung quyền tiêu chuẩn và sáng tạo. Giải đấu khép lại với ngôi đầu thuộc về CLB Him Lam với 7 HCV, hạng nhì thuộc về CLB Phú Định khi giành được 6 HCV, với 5 HCV hạng ba thuộc về CLB Chi Lăng.

vo sinh nh6

Với mong muốn phát triển phong trào ngày càng mạnh mẽ, đây là giải đấu nằm trong định hướng phát triển của bộ môn Taekwondo quận 6 nhằm tạo sân chơi cho các em ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Từ đây, bộ môn kì vọng phát hiện thêm nhiều tài năng mới để bổ sung vào thành phần đội tuyển tham dự các giải đấu cao hơn.

vo si nhi5

Mặt khác sân chơi này giúp các em thiếu niên nhi đồng có cơ hội thể hiện bản thân giúp các em rèn luyện bản thân từ đó tự tin hơn khi đối mặt khó khăn.

vo si nhi1

Các võ sinh được thi đấu và học hỏi từ khi còn rất nhỏ giúp các em bản lĩnh hơn. Với những sân chơi để gây dựng những mầm non tương lai, Taekwondo Quận 6 hứa hẹn sẽ luôn là đơn vị tiên phong của phong trào Taekwondo thành phố.

vo si nhi2

Giải đấu được tổ chức 3 lần liên tiếp, điều này là minh chứng cho thấy sự phát triển ngày càng bền vững của phong trào Taekwondo trên địa bàn. Quận 6 là một trong những đơn vị có phong trào Taekwondo rất phát triển. Bộ môn Taekwondo trên địa bàn luôn phối hợp với các trường học để đưa môn võ vào học đường, giúp phát triển tối đa tiềm năng Taekwondo trên địa bàn. 

vo si nhi3

Lê Giang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *