Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Sôi động giải One Muay Thai mừng Xuân Canh Tý

Sôi động giải One Muay Thai mừng Xuân Canh Tý

Tối 5/1, tại CLB Thể thao Hồ Xuân Hương (quận 3), giải One Muay Thai mừng Xuân Canh Tý đã mang đến những trận tranh tài máu lửa và đẹp mắt cho giới mộ điệu võ thuật Sài thành.

1

One Muay Thai mừng Xuân Canh Tý là hoạt động ý nghĩa do CLB Tiger Muay tổ chức dưới sự hỗ trợ của Trung tâm TDTT quận 3 và Liên đoàn Muay TPHCM.

4

Giải đấu với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các CLB Muay trong và ngoài TPHCM có cơ hội thi đấu giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Từ đó có nâng cao về chuyên môn trong công tác đào tạo, cùng nhau hổ trợ và phát huy tiềm kiếm bổ sung tài năng thể thao cơ sở cho đội tuyển cao hơn.

5

Giải thu hút hơn 12 CLB trong và ngoài thành phố tham gia như: Wofl Muay, SSC Muay, Bum Muay, Bình Thạnh Muay, Hội Muay cascader TP, Muay Đắk Nông, Đắk Lắk club, Tiger Muay club, Muay Sài Sòn,  TT võ thuật Việt Long Tiền Giang, Gym Ngọc Long Đồng Nai, Swat Muay Bến Tre.

9 11

Với 13 cặp đấu phong trào và 1 cặp đấu chuyên main event là điểm nhấn của giải mang đến cho khán giả và người hâm mộ những trận đấu thật hấp dẫn và kịch tính trên tinh thần thượng võ.

14 15

Trận đấu tâm điểm giữa Vòng Kim Quang của CLB Tiger Muay và Nguyễn Ngọc Thức đến từ CLB Bình Dương mang đến nhiều cảm xúc khi cả hai cống hiến những pha ra đòn đẹp mắt.

21 22

Giải đấu nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ và mạnh thường quân: Cty Coca cola, Cty Sữa Macca, Cty Trại Việt CP, Công ty Getbody, Cty Thiên Bảo, nhà hàng Siglohouse, nhà hàng Chen Q1, Công ty chuyên đào tạo MC Saigon Dreamers và một số nhà mạnh thường quân đóng góp.

20

Lê Giang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *