Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / NGƯỜI ĐẸP & VÕ THUẬT / Diễn viên Hồng Ánh: Người tập võ luôn bản lĩnh trước thử thách cuộc đời

Diễn viên Hồng Ánh: Người tập võ luôn bản lĩnh trước thử thách cuộc đời

Theo diễn viên Hồng Ánh, người tập võ luôn kiên trì và nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân. Vì vậy, khi đối mặt những khó khăn thử thách của cuộc sống họ luôn bản lĩnh để đối mặt và tìm cách vượt qua.

vo thuat-hong anh4

Đến với võ thuật khi bước vào tuổi trung niên, nhưng diễn viên Hồng Ánh đã vượt qua mọi trở ngại để tích cực tập luyện. Với cô, việc tập luyện võ thuật giờ đây đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của bản thân để có sức khoẻ tốt và tạo được sự cân bằng trong tinh thần.

Theo cô, khi tập luyện võ thuật, người tập trút hết những áp lực, bực dọc hàng ngày vào những đòn đánh của mình lên bao cát. Điều đó giúp họ giải toả căng thẳng và thấy thoải mái hơn. Việc vận động thể chất một cách hợp lý khiến người tập thêm hưng phấn sản sinh ra năng lượng tích cực, và vui vẻ yêu đời hơn.

vo thuat-hong anh3

Ban đầu, nữ diễn viên cũng e ngại vì nhiều người cho rằng ở tuổi trung niên như cô không nên tập luyện võ thuật vì môn thể thao này đòi hỏi nhiều sức mạnh, thể lực. Tuy nhiên, sau khi tập luyện vài buổi, Hồng Ánh đã cảm thấy sự thay đổi rõ rệt về sức khoẻ. Cô cho biết: “Võ thuật mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể tập luyện nếu có giáo án và được huấn luyện phù hợp. Ban đầu, Ánh cũng lo ngại vì ở tuổi U45 như mình sẽ khó khăn khi tập võ, nhưng giờ suy nghĩ của tôi đã thay đổi vì những hiệu quả mà nó mang đến khi vừa giúp tôi khoẻ về thể chất và cân bằng trong cuộc sống”.

vo thuat-hong anh5

Theo diễn viên “Cây táo nở hoa”, việc tập luyện võ thuật giúp chị em phụ nữ thay đổi bản thân. Từ một người yếu ớt, thiếu tự tin, họ thấy mình thay đổi một cách rõ rệt từ tính cách cho đến ngoại hình. Họ tự tin hơn khi giao tiếp, gặp được nhiều người có cùng sở thích hơn. Các kỹ năng võ thuật được tập luyện thường xuyên sẽ trở thành các phản xạ tốt. Nhờ nó, các chị em phụ nữ có thể tự vệ, linh hoạt trong các tình huống và chủ động thoát khỏi những tình huống nguy hiểm.

vo thuat-hong anh1

Việc tập luyện võ thuật giúp họ thay đổi thể chất và tinh thần tích cực hơn. Song song đó, tinh thần võ đạo khiến con người rèn luyện ý chí kiên trì để vượt qua giới hạn bản thân.

“Người tập luyện võ thuật luôn kiên trì với mục tiêu đề ra. Họ sẽ vượt qua nỗi đau của cơ thể khi mới bước vào tập luyện. Từ đó, họ vượt qua những giới hạn của bản thân và vững vàng trước các thử thách. Với tinh thần đó, khi đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, người tập luyện võ thuật luôn bản lĩnh để tìm cách vượt qua”. Nữ diễn viên chia sẻ.

vo thuat-hong anh2

Với bản thân Hồng Ánh, cô là minh chứng khi vượt qua những thử thách khi bắt đầu tập luyện võ thuật ở tuổi trung niên. Cô có sự thay đổi đáng kể về thể lực và tiếp thu được những kỹ thuật các đòn đánh khó.

HLV Trần Trung Sơn – Chủ nhiệm Tiger Muay Club (Hồ Xuân Hương, Quận 3) cho biết: “Chị Hồng Ánh khiến nhiều bạn trẻ trong CLB nể phục vì sự kiên trì và ý chí khi tập luyện võ thuật ở độ tuổi của mình. Tinh thần của chị truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nỗ lực hơn trong tập luyện cũng như cuộc sống”.

vo thuat-hong anh6

Diễn viên Hồng Ánh là gương mặt được người hâm mộ yêu mến với nhiều vai diễn phim điện ảnh và truyền hình những năm qua. Bộ phim gần đây cô khiến khán giả phải dâng trào cảm xúc là phim “Cây táo nở hoa” với vai Hạnh. Để duy trì sức khoẻ, cô thường xuyên tập thể thao. Qua nhiều năm theo nghề, cô cũng đã trải qua nhiều vai diễn liên quan đến một số cảnh hành động. Vì thế, cô cũng tìm hiểu nhiều về võ thuật. Nhưng cơ duyên lại đưa cô đến với Tiger Muay Club (Hồ Xuân Hương, Quận 3) của HLV Trần Trung Sơn – Nguyên HLV đội tuyển Muay Việt Nam.

Phương Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *