Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / Hạ nhanh đối thủ, Trần Văn Thảo giành đai WBC lịch sử

Hạ nhanh đối thủ, Trần Văn Thảo giành đai WBC lịch sử

Chưa đầy 15 giây để hạ đối thủ, Trần Văn Thảo đã đi vào lịch sử boxing Việt Nam khi là người đầu giành đai vô địch WBC.

Chiều 23/11, trận tranh đai WBC hạng siêu nhẹ (115 pound, 52,163 kg) châu Á của Trần Văn Thảo với George Lumoly người Indonesia diễn ra ở Suamlum Night Bazaar, Ratchadaphisek, Bangkok. Khán giả trên Kênh truyền hình Let's Việt đã sống trong cảm giác hồi hộp và sung sướng tự hào khi chứng kiến tay đấm Việt Nam đầu tiên bước vào trận đấu boxing chuyên nghiệp khi tranh đai WBC.

van thao

Thảo gặp đối thủ nhiều kinh nghiệm hơn George Lumoly (8-3-1, 6 KOs), đến từ Jakarta, Indonesia. Dẫu vậy, với sức trẻ và sự tự tin, anh vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ để ghi dấu ấn lịch sử cho boxing Việt Nam trên đấu trường chuyên nghiệp.

Tất cả sự hồi hộp của khán giả vỡ oà chỉ trong giây lát khi tay đấm người TPHCM nhập cuộc với tốc độ ra đòn đáng kinh ngạc. Anh nhanh chóng áp sát tung ra những cú móc bụng hiểm hóc. Sau seri đòn đầu tiên kể từ hiệu lệnh bắt đầu trận đấu, George Lumoly đổ gục xuống sàn đài trong tiếng đếm của trọng tài. Tuy vậy, tay đấm Indonesia vẫn ra dấu xin tiếp tục. Tận dụng thời khắc đối thủ còn choáng váng, Thảo tấn công liên tục khiến George Lumoly một lần nữa khuỵ xuống trong tiếng đếm của trọng tài. Lần này, võ sĩ Indonesia không thể gượng dậy và trọng tài tuyên bố kết thúc trận đấu với chiến thắng Knock out dành cho võ sĩ Việt Nam.

Với chiến thắng chóng vánh ấn tượng này, Trần Văn Thảo đi vào lịch sử boxing Việt Nam khi là người đầu tiên giành đai WBC.

Trần Văn Thảo hiện đang là một trong những võ sĩ hiếm hoi của Việt Nam có mặt trên đấu trường boxing chuyên nghiệp. Trong bối cảnh boxing nam Việt Nam thường không có kết quả tốt tại các sân chơi khu vực, đây là một bước tiến lớn của boxing Việt.

Vân Thiên

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *