Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / CLB Đông gia Thái cực quận 3 mang Trung thu ấm áp đến trẻ em

CLB Đông gia Thái cực quận 3 mang Trung thu ấm áp đến trẻ em

CLB Đông gia Thái cực quận 3 (CLB TDTT Hồ Xuân Hương) đã mang đến Trung thu ấm áp cho các bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2, các em thiếu nhi ở các mái ấm nhà mở trên địa bàn TP.HCM.

trungthu8

CLB Đông Gia Thái cực nhận được sự ủng hộ, đồng lòng đến từ các võ phái trong những chương trình thiện nguyện suốt từ đầu năm 2023 đến nay, trân quý những tình cảm quý báu, những tấm lòng vàng, những trái tim nhân hậu đến từ các mạnh thường quân.

AF2R1514

Các mạnh thường quân đồng hành: Đại Võ Sư Lê Đình Long – Phó chưởng môn Thiếu lâm Nội quyền kim kê Tây Sơn Nhạn, Võ Sư Huỳnh Chí Mảng – Chưởng môn Thái Lý Phật Bắc Hùng Thắng, Võ sư La Thúy Quyên – Phó Chưởng môn Thái Lý Phật Bắc Hùng Thắng và các huynh đệ, Lý Lệ Trân, Lý Muối, Dương Diệu Cường, Châu Nghi Hải, Lưu Phước Lan, Lâm Tú Bân, Võ sư Lê Bá Phúc – Phó tổng biên tập báo thể thao TPHCM, BS Nguyễn Thị Kỳ Anh – Bệnh viên mắt TP.HCM, Ông Phạm Đình Vũ – Người nhà cô Hân, ông Hải – USA; Bà Trần Thị Tuyết Mai – đại diện nhóm thiện nguyện Canada; Bà Lê Thị Điệp – Chủ tịch Hội thể dục dưỡng sinh Hóc Môn; Ông bà Nguyễn Đình Mai; Bà Lê Hoàng Yến; Bà Nguyễn Thị Lệ Chung; Bà Nguyễn Thị Hân; Bà Nguyễn Thị Cẩm Sương; Bà Nguyễn Thị Phượng; Bà Nguyễn Thị Kim Anh; Bà Kiên Ngọc Tài; Bà Nguyễn Thị Xuân An; Bà Trần Thị Thành; Bà Lương Tuyết Mai; Ông Lưu Phụng Tiến; Bà Đỗ Thị Mai Loan; Bà Nguyễn Thị Lẻ – Hóc Môn

AF2R1506

Các mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình “Trung thu ấm áp – Ngàn yêu thương” năm 2023

Sự đồng hành này giúp CLB Đông gia Thái cực thực hiện chương trình “Trung thu ấm áp – Ngàn yêu thương” năm 2023, nhằm lan tỏa những nghĩa cử đẹp, ý nghĩa sâu sắc của hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, kết nối những tấm lòng nhân ái, mang đến một mùa Trung Thu thật ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em Bệnh viện Nhi đồng 2 khoa Thận niệu, thiếu nhi trên địa bàn Quận 3 và các quận lân cận.

trungthu10

Trong chương trình năm nay, BTC sẽ trao tặng 200 phần quà (bao gồm: nước yến, bánh, kẹo) cho Khoa suy thận và ngoại niệu Bệnh viện Nhi đồng 2, 30 phần quà cho mái ấm ánh sáng Q3, 30 phần quà mái ấm nữ Ga Sài Gòn, 60 phần quà cho các em thiếu nhi khó khăn, 200 lốc sữa đậu nành Vinamilk (800 hộp) đồng hành các Sour dòng Phan-Sinh-Thừa-Sai Đức Mẹ tổ chức cho trẻ em đường phố rằm Trung thu.

trungthu6

Bên cạnh đó, Nhóm thiện nguyện Canada gửi tặng 50 bao thư, mỗi bao thư trị giá 300.000đ cho các em bị suy thận mãn giai đoạn cuối.

trungthu2

Với sự sẻ chia rất lớn từ các tổ chức và cá nhân trong năm 2023, CLB Đông gia Thái cực đã tiếp nhận tổng số tiền lên đến 113.740.000đ . Trong đó, CLB đã thực hiện chi Đợt 1 là 52.920.000đ, Đợt 2 là 58.200.000đ, tổng chi là 111.120.000đ.

AF2R1594

CLB Đông gia Thái cực sẽ tiếp tục sứ mệnh trao yêu thương đến cho những hoàn cảnh khó khăn Bệnh viện Nhi đồng 2, các em thiếu nhi trong và ngoài quận. Mong rằng chương trình thiện nguyện sẽ tiếp tục nhận được những sự chia sẻ và kết nối yêu thương trong dịp Tết Cổ truyền Giáp Thìn 2024 .