Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / Dự án Getfit IPO – chung tay “Nâng tầm thể chất người Việt”

Dự án Getfit IPO – chung tay “Nâng tầm thể chất người Việt”

Tối 9/1, chương trình “Getfit IPO – Lễ ra mắt nhà đầu tư thiên thần” tổ chức tại New World Saigon Hotel (TPHCM) đánh dấu cột mốc các nhà đầu tư chung tay “Nâng tầm thể chất người Việt”.

Sự kiện Lễ ra mắt nhà đầu tư thiên thần là cơ hội để ban lãnh đạo Getfit Holdings chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh với các nhà đầu tư. Cùng với đó là sự khẳng định về một dự án đầy tiềm năng có nhiều sức hút. Đồng thời, sự kiện là đảm bảo sự uy tín, minh bạch cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lễ ra mắt nhà đầu tư thiên thần, nhằm tri ân các nhà đầu tư đã gắn bó, đồng hành từ lúc đầu tiên xây dựng dự án Getfit IPO.

Bằng tiềm năng và sức hút của dự án, Getfit IPO nhanh chóng chiếm được sự quan tâm, tin tưởng và quyết định đầu tư đầy triển vọng. Sức nóng của dự án không chỉ thu hút đến các nhà đầu tư đang hoạt động ở lĩnh vực Fitness mà còn hấp dẫn cả những nhà đầu tư thuộc các ngành nghề khác. Getfit IPO, nhà đầu tư không chỉ theo đuổi triết lí kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến giá trị cộng đồng. Điều mà không chỉ mọi cá nhân, mọi gia đình mà cả các cấp, các ngành đều quan tâm đến chính là tất cả cùng chung tay “Nâng tầm thể chất người Việt”.

Nằm trong buổi lễ này, ngay sau khi công bố mở vòng 2 dự án Getfit IPO, rất nhiều nhà đầu tư nhanh chóng ký kết ghi nhớ đầu tư cho giai đoạn mới. Dự án cho thấy sức hấp dẫn ngày càng được lan rộng đến thị trường.

Ông Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Getfit Holding cho rằng lộ trình dự án Getfit IPO phát triển đúng hướng, không ngừng mở rộng và lan tỏa đến giới đầu tư đã đem lại nhiều tiếng vang trong thời gian qua. Những kết quả tích cực của vòng 1 và dự án chuẩn bị tiến đến vòng 2 là các minh chứng cụ thể nhất cho sự phát triển dự án.

Ông Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Getfit Holding

“Sau khi hoàn tất ở vòng gọi vốn và bước sang vòng 2, tôi tin rằng với đà đang phát triển cùng sự quan tâm sức khỏe của người dân TP HCM cũng như cả nước tăng cao nên chắc chắn sẽ có nhiều nhà đầu tư cùng đồng hành trong thời gian tới”, ông Phúc nói thêm.

Lê Phương

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *