Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / KARATEDO / Gần 200 VĐV, HLV tham dự Giải Karatedo vô địch TP.HCM 2019

Gần 200 VĐV, HLV tham dự Giải Karatedo vô địch TP.HCM 2019

Giải Karatedo vô địch TP.HCM năm 2019 đã khởi tranh sáng 10/5 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ thu hút gần 200 VĐV, HLV của 17 đơn vị tham dự.

Diễn ra từ ngày 10/5 đến 12/5, giải đấu là dịp để các quận huyện đánh giá lại công tác huấn luyện và đào tạo VĐV trong thời gian qua. Đồng thời, đây là dịp để các nhà làm công tác chuyên môn tuyển chọn những nhân tố xuất sắc bổ sung vào đội dự tuyển nhằm bồi dưỡng tham dự các giải cấp quốc gia.

Các VĐV tranh tài ở 24 nội dung kumite (11 hạng cân kumite cá nhân nam, 9 hạng cân kumite cá nhân nữ, 4 nội dung kumte đồng đội), 4 nội dung kata (kata cá nhân nam, kata cá nhân nữ, kata đồng đội nam, kata đồng đội nữ).

Theo nhận định của giới chuyên môn, các vị trí dẫn đầu là cuộc cạnh tranh của các đơn vị có phong trào mạnh những năm qua như: quận 11, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 12, quận 4.

Hiện tại, Karatedo TP.HCM định hướng tập trung hỗ trợ phát triển phong trào tại các CLB quận huyện và tư nhân để từng bước phát triển nâng cao số lượng và chất lượng. Phong trào Karatedo học đường sẽ được đẩy mạnh tạo nền tảng cho việc phát hiện và tuyển chọn tài năng bổ sung cho các tuyến VĐV thành phố.

karatevd3

Mặt khác, các chương trình biểu diễn, đồng diễn võ nhạc, tự vệ chiến đấu, công phá sẽ thường xuyên được tổ chức tạo nét khác biệt cho phong trào Karatedo TP.HCM trong thời gian tới.

Hệ thống thi đấu cấp thành phố được duy trì ổn định với chất lượng chuyên môn cao thu hút gần 1.300 VĐV tham gia, gồm: Đại hội TDTT cấp thành phố, Giải năng khiếu thành phố, Giải trẻ thành phố, Giải thể thao học sinh thành phố.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *