Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Trung thu ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Trung thu ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tối 22/9, chương trình Trăng rằm yêu thương lần 2  năm 2018 được tổ chức tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. BTC đã trao 2.200 phần quà Trung thu cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

trang ram

Chương trình Trăng rằm yêu thương lần 2  năm 2018 có sự chung tay của các nhà hảo tâm được Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM tổ chức. Với nỗ lực vận động các nhà tài trợ, ban tổ chức đã vận động được tiền mặt và các hiện vật được mạnh thường quân hỗ trợ.

3-trung thu

Năm 2017, ở lần đầu tiên tổ chức, chương trình đã tạo được tiếng vang lớn khi ban tổ chức vận động được 1.500 phần quà để trao cho các em nhỏ. Từ đó mang đến những niềm vui và hạnh phúc cho các em trong mùa Trung thu. Bên cạnh đó cũng tổ chức những hoạt động thể thao ý nghĩa phù hợp với từng khả năng của các em khuyết tật.

4-trung thu

Năm nay, ban tổ chức sẽ trao các phần quà ý nghĩa thiết thực đến 2000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 19 trường chuyên biệt và các bệnh viện ở TPHCM và Tiền Giang như: Bệnh viện ung bướu TPHCM, Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM, Trường chuyên biệt Hướng Dương Quận Tân Bình, Trường chuyên biệt Tương Lai Quận 5, Trường chuyên biệt Quận 10, Trường chuyên biệt Hy Vọng Quận Bình Thạnh, Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, CLB Võ thuật chuyên biệt Aikido thế giới là yêu thương Q.Thủ Đức, Trường Hy Vọng Q.6,…

2trung thu

Theo đó, vào ngày 20/9, Ban tổ chức đã tiến hành trao 200 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM. Chiều ngày 21/9, 200 phần quà Trung thu tiếp tục được Ban tổ chức trao tận tau các bệnh nhi tại Bệnh viện ung bướu TPHCM.

5trung trhu

Lễ hội “Trăng rằm yêu thương lần 2” sẽ được tổ chức vào tối 22/9 được nhiều sự quan tâm. Trong đó có nhiều lãnh đạo cấp thành phố, các nhà quản lý thể thao,… Song song đó, các em thiếu nhi sẽ biểu diễn các tiết mục thể thao, võ thuật Aikido, và văn nghệ tự biên tự diễn đầy ý nghĩa.

1- trung thu

Theo PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, đồng trưởng ban tổ chức: "Chương trình diễn ra thường niên, và luân phiên địa điểm giữa trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hoạt động này hết sức ý nghĩa với cộng đồng, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Với ý nghĩa đó, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ hỗ trợ hết sức để tạo nên một Đêm Trăng rằm yêu thương đầy ý nghĩa cho các em nhỏ. Đây là chương trình rất ý nghĩa hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các trường chuyên biệt. Vì thế, chúng tôi mong muốn nhiều mạnh thường quân chung tay, góp sức để chương trình thành công hơn”.

VIDEO TRĂNG RẰM YÊU THƯƠNG LẦN 2

LÊ GIANG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *