Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Trăng rằm yêu thương lần 2 sẽ ý nghĩa và hoành tráng

Trăng rằm yêu thương lần 2 sẽ ý nghĩa và hoành tráng

Ngày 22/9 tới, chương trình Trăng rằm yêu thương lần 2  năm 2018 sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM.

Đây là chương trình có sự chung tay của các nhà hảo tâm được Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM tổ chức. Với nỗ lực vận động các nhà tài trợ, ban tổ chức đã vận động được tiền mặt và các hiện vật được mạnh thường quân hỗ trợ.

40395427_360225274517223_4466386140932341760_nBan tổ chức họp chuẩn bị cho Đêm hội Trăng rằm yêu thương 2

Theo đó, ban tổ chức sẽ trao các phần quà ý nghĩa thiết thực đến 1500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 10 trường chuyên biệt ở TPHCM, Tiền Giang, bệnh viện ung bướu và bệnh nhi tại bệnh viện nhi đồng 2.

Đặc biệt, Lễ hội “Trăng rằm yêu thương lần 2” sẽ được tổ chức vào tối 22/9 được nhiều sự quan tâm. Trong đó có nhiều lãnh đạo cấp thành phố, các nhà quản lý thể thao,… Riêng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ biểu diễn những bài hát ý nghĩa, biểu diễn yoga và cùng các trẻ em phá cỗ. Ngoài ra, Phi Hùng cũng kêu gọi được các nhà tài trợ để thêm vào phần quà Trung thu của các em. Song song đó, các em thiếu nhi sẽ biểu diễn các tiết mục thể thao, võ thuật Aikido, và văn nghệ tự biên tự diễn đầy ý nghĩa.

Theo PGS. Ngô Minh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trưởng ban tổ chức: "Chương trình diễn ra thường niên, và luân phiên địa điểm giữa trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hoạt động này hết sức ý nghĩa với cộng đồng, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Với ý nghĩa đó, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ hỗ trợ hết sức để tạo nên một Đêm Trăng rằm yêu thương đầy ý nghĩa cho các em nhỏ".

Với PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, đồng trưởng ban tổ chức: “Đây là chương trình rất ý nghĩa hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các trường chuyên biệt. Vì thế, chúng tôi mong muốn nhiều mạnh thường quân chung tay, góp sức để chương trình thành công hơn”.

Nghĩa Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *