Home / CHUYỆN LÀNG VÕ / Chuyển sang học MMA, võ sư Thái Cực quyết phục hận Từ Hiểu Đông

Chuyển sang học MMA, võ sư Thái Cực quyết phục hận Từ Hiểu Đông

Dường như không thể nuốt trôi thất bại chóng vánh 10 giây trước võ sỹ MMA Từ Hiểu Đông, võ sư Thái Cực Nguỵ Lôi đã chuyển sang học MMA giống đổi thủ để chuẩn bị cho một cuộc tái đấu.

Chuyển sang học MMA, võ sư Thái Cực quyết phục hận Từ Hiểu Đông - ảnh 1

Hồi tháng 5 vừa qua, làng võ thuật Trung Quốc đã dậy sóng sau một đoạn clip ghi lại cảnh võ sỹ môn võ tự do (MMA) Từ Hiểu Đông chỉ mất vỏn vẹn 10 giây để hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền Nguỵ Lôi trong một cuộc tỉ thí tại Thành Đô, Tứ Xuyên.

Sau trận thua, Ngụy từng đổ lỗi cho việc mang đôi giày không phù hợp nên bị trượt chân dẫn đến mất đà, tạo cơ hội cho Từ áp sát tung đấm hàng loạt .

Không lâu sau đó, võ sư Thái Cực Quyền này còn viện lý do rằng anh sợ giết chết đối thủ nên kiềm chế không sử dụng các “tuyệt chiêu”.

Về phần mình, Từ tuyên bố võ thuật truyền thống đã lỗi thời, chỉ mang tính biểu diễn. Võ tự do với kỹ năng chiến đấu đa dạng, sử dụng tốc độ và sức mạnh, có tính thực chiến hơn.

Phản ứng lại, nhiều cao thủ võ thuật truyền thống Trung Quốc đã lên tiếng thách đấu nhằm dạy cho Từ "bài học" về sự ngạo mạn này. Vụ việc chỉ tạm thời lắng xuống sau khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Chuyển sang học MMA, võ sư Thái Cực quyết phục hận Từ Hiểu Đông - ảnh 2

Tuy nhiên, mới đây làng võ lại sôi sục trở lại khi Ngụy Lôi chia sẻ những hình ảnh theo học… MMA.

Qua những bức ảnh, người ta thấy võ sư Thái Cực Quyền đang đang tập luyện Tán đả, Muay Thai, quyền Anh, Nhu thuật Brazil.

Việc Ngụy Lôi tập luyện MMA làm rộ lên những lời đồn đại về một cuộc tái đấu giữa võ sư này với Từ Hiểu Đông.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *