Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / UFC GYM Việt Nam đoạt giải “Fitness best Asia awards 2017”

UFC GYM Việt Nam đoạt giải “Fitness best Asia awards 2017”

Đêm 16/5/2017, UFC Gym Việt Nam đã xuất sắc giành được giải thưởng cho hạng mục Fitness Best Gladiator Award – Martial Arts Gym of the Year (Trung tâm Gym & Võ Thuật tự do MMA tốt nhất Châu Á) tại buổi lễ trao giải Fitness Best Asia Awards 2017 tại Singapore

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” đến từ các quốc gia trong khu vực trong hạng mục Fitness Best Gladiator Award – Martial Arts Gym of the Year như Team Lakay (Philippines), Muayfit MMA (Malaysia), Korean Top Team (South Korea) hay Martial Armour (Taiwan), UFC Gym Việt Nam đã được gọi tên trong lễ trao giải hoành tráng và đẳng cấp diễn ra tại Singapore.

1ufc

UFC Gym Việt Nam nhận giải “Trung tâm Gym & Võ Thuật tự do MMA tốt nhất Châu  Á” tại Fitness Best Asia Awards 2017

Fitness Best Asia Awards là giải thưởng uy tín đầu tiên vinh danh sự cống hiến của các đơn vị hoạt động trong ngành thể dục và chăm sóc sức khoẻ ở châu Á. Đơn vị được đề cử và chiến thắng tại các hạng mục đến từ đánh giá của ban giám khảo gồm 8 chuyên gia đầu nghành và bình chọn của độc giả.

UFC Gym Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao bởi đây là trung tâm đầu tiên ở Châu Á thuộc hệ thống hơn 120 phòng tập đạt tiêu chuẩn MMA 5 sao của UFC Gym quốc tế.  Với chi phí đầu tư cho mỗi một câu lạc bộ UFC Gym khoảng 3 đến 5 triệu USD, UFC Gym được xem như là chuẩn mực về cả hình ảnh và chất lượng cho những ai đam mê MMA.

2ufc 3ufc

Với chi phí đầu tư từ 3-5 triệu USD cho mỗi câu lạc bộ, UFC Gym là trung tâm đầu tiên hoạt động đúng chuẩn MMA 5 sao quốc tế tại Việt Nam

Sự uy tín của UFC Gym Việt Nam càng trở nên thuyết phục khi được điều hành bởi tập đoàn CMG.ASIA – tập đoàn thể dục thể hình và giải trí lớn nhất Việt Nam khi sở hữu nhiều thương hiệu lớn trong đó có California Fitness & Yoga. Với sự uy tín trong suốt 10 năm thành lập, CMG.ASIA đã thành công khi mang về Việt Nam câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á vào tháng 10 năm 2016 và dự kiến sẽ có5 UFC Gym® đang được CMG.ASIA lên kế hoạch mở cửa trong thời gian tới.

Với tinh thần huấn luyện đặc biệt- “Train Different”, UFC Gym Việt Nam là nơi nhiều người nổi tiếng tin tưởng tới để rèn luyện thể chất. Trong đó có Hoa hậu Lan Khuê và Trương Ngọc Ánh là hai đại sứ thương hiệu đồng hành cùng UFC Gym Việt Nam.

4ufc

Huyền thoại thuật MMA -Chuck Liddell, đại diện UFC Gym toàn cầu, ban lãnh đạo Tập đoàn CMG.ASIA cùng các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trítrong sự kiện đánh dấu việc chính thức đưa UFC Gym Việt Nam đi vào hoạt động

5ufc

Ông Randy Dobson- Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch CMG.ASIA phát biểu tại sự kiện khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tien tại Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch CMG.ASIA – tập đoàn quản lý UFC Gym Việt Nam, Ông Randy Dobson cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được thưởng từ Fitness Best Asia. Là UFC Gym đầu tien tại Châu Á, chúng tôi tự tin mang đến những phương pháp tập luyện độc đáo và khác biệt để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn".

6ufc 7ufc

UFC Gym cung cấp các chương trình tập luyện đẳng cấp thế giới về võ tự do, huấn luyện cá nhân, và thể dục nhóm cho nam nữ ở mọi độ tuổi

Với các chương trình đa dạng từ huấn luyện thể hình, thể hình kết hợp võ tự do MMA dành cho cán nhân hoặc nhóm ở mọi lứa tuổi, ai cũng có thể chọn cho mình một phương pháp luyện tập thích hợp tại UFC GYM bất kể lứa tuổi và cấp độ thể lực nào. Các chương trình của UFC GYM được phát triển dựa trên chế độ tập luyện đặc trưng của các vận động viên UFC nổi tiếng để giúp người tập và toàn gia đình vận động, có cơ thể thon gọn và có một cuộc sống khỏe mạnh.

Là hội viên tại UFC Gym®, người tập có thể tập luyện tại vòng đấu UFC Octagon®, các lớp học đặc trưng như Lớp Huấn Luyện cường độ cao Daily Ultimate Training® (DUT®), TRX®, VõThái, Võ Jiu-Jitsu, Quyền Anh, Võ Tự do, các lớp võ tự vệ dành cho phái nữ… cũng như các lớp tập nhóm như Zumba, Yoga và nhiều môn tập khác.

Dương Minh

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *