Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / JUDO / Khai mạc giải Judo Học sinh – sinh viên lần 1 năm 2017

Khai mạc giải Judo Học sinh – sinh viên lần 1 năm 2017

Sáng nay (16/4), tại Nhà thi đấu trường THCS Lương Định Của, số 2 Lê Hiến Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 (TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc giải Judo Học sinh – sinh viên 2017.

Đến tham dự buổi lễ có ông Lý Đại Nghĩa – TTK Liên đoàn Judo Việt Nam, ông Nguyễn Văn Ten – chủ tịch Liên đoàn Judo TP.HCM và cùng nhiều quan chức quận 2 cũng có trong lễ khai mạc. Phát biểu trong buổi lễ, ông Lý Đại Hùng – PCT UBND Quận 2 cho biết:”Nhằm hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Quận và đặc biệt hướng đến 42 năm ngày giải phóng đất nước. Quận 2 đã nổ lực hết sức để tổ chức giải Judo mở rộng. Đó được xem là sự cố gắng của toàn thể nhân dân và cán bộ các ngành thể thao trong quận nói riêng và bộ môn Judo nói chung”.

Thay mặt nhà tài trợ chính Tami, ông Nguyễn Thành Tài – GĐ Cty cũng cho biết thêm:”Với kinh nghiệm từng là một VĐV chuyên nghiệp nên ông hiểu và rất muốn chia sẻ những khó khăn với những VĐV không chuyên. Chính vì thế, giải học sinh – sinh viên lần 1 là nổ lực rất lớn của Cty Tami nói chung và bản thân tôi nói riêng. Đó cũng là cơ sở để phát triển bộ môn Judo phổ biến đến các trường học”.

Giải Judo Quận 2 mở rộng – Cúp Tami quy tụ gồm 220 VĐV, đa số các thành viên tham dự giải là học sinh – sinh viên, các nhân viên đã đi làm nhưng có lòng yêu thích với bộ môn Judo. Chia sẻ thêm với chúng tôi, ông Tài (GĐ Cty Tami – PV) cũng hé lộ:”Giải kỳ này tuy không được tổ chức chuyên nghiệp như các giải đấu tầm quốc gia nhưng không vì thế mà các đội tham dự lại thiếu chất lượng. Tôi đánh giá rất cao đoàn của ĐH Cảnh sát nhân dân”.

Giải đấu sẽ từ ngày 16-20/4 trên sân thi đấu của trường THCS Lương Định Của, Quận 2, TP.HCM.

Phú Trung

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *