Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Đem Tết đến với bệnh nhi nghèo

Đem Tết đến với bệnh nhi nghèo

Chiều 20/1, bộ môn Thái cực quyền – wushu quận 3 (Trung tâm TDTT Hồ Xuân Hương) phối hợp cùng công ty Sơn Việt Úc và các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi động viên các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh Viện nhi đồng 2 (TPHCM).

Tại buổi chúc Tết nhân dịp Xuân Đinh Dậu này, đoàn đã gởi đến những món quà thật ý nghĩa đối với các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Với tấm lòng thiện nguyện của mình, các mạnh thường quân đã chung tay mang đến một cái Tết ấm cúng và đầy đủ hơn cho các em.

Chị Trần Phúc Ngân Trang thăm hỏi động viên các bệnh nhi

Trong đó, chị Trần Phúc Ngân Trang đại diện Công ty Sơn Việt Úc đã trao 42 phần quà của công ty cho các bệnh nhi. Bên cạnh đó, hai em Thái Minh Quân và Thái Duy Khương (con chị Ngân Trang) cũng đóng góp để gởi thêm 42 phong lì xì cho các em nhỏ nơi đây.

Riêng bộ môn Thái cực quyền – wushu quận 3 với sự vận động của ông Thái Hồng Đông đã mang đến 42 phần quà trị giá 400.000 đ/phần để các em nơi đây có một mùa xuân no đủ.

Ông Thái Hồng Đông – Trưởng bộ môn Thái cực quyền – wushu quận 3 tặng quà cho các bệnh nhi

Xuân năm nay của các bệnh nhi thêm ấm áp với 42 phần quà do PGS.TS Trịnh Hữu Lộc vận động các doanh nghiệp. Ngoài ra, gia đình cô Võ Thị Mai cũng tặng các em những phong bao lì xì Tết.

Ngọc Thi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *