Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng gây kinh ngạc với bài yoga cực khó

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng gây kinh ngạc với bài yoga cực khó

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã thể hiện bài yoga với nhiều động tác khó trong Lễ bế giảng lớp đào tạo hướng dẫn viên yoga khóa 11 – 2016 mà anh là một học viên.

  

Diễn ra từ ngày 8 -13/11 tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM, lớp đào tạo hướng dẫn viên yoga khóa 11 – 2016 thu hút 121 học viên đến từ các quận huyện trên địa bàn TPHCM cùng các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ,…

 

 

Tại khóa học, các học viên được truyền đạt về lý thuyết và thực hành. Trong đó bao gồm 4 bài lien kết. Trong đó các bài vận dụng 31 thế yoga. Khóa học còn trang bị một số thế của các nội dung thi yoga quốc tế với các bài liên kết đôi, liên kết ba, liên kết bốn.

 

Phó GS-Tiến sĩ Trịnh Hữu Lộc – Phó hiện trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM/ Phó Hội Thể dục Dưỡng sinh TPHCM, giảng viên của khóa đào tạo đánh giá: “Qua khóa đào tạo, các học viên khẳng định được chất lượng đào tạo. Trong 121 học viên sau khi thi – kiểm tra có 2 học viên xuất sắc, 95,6 % đạt loại giỏi và không có học viên xếp loại trung bình. Đặc biệt, ở khóa đào tạo lần này có ca sĩ Nguyên Phi Hùng lần đầu tiên làm quen với lĩnh vực yoga nhưng anh đã thể hiện rất tốt. số điểm trung bình của Phi Hùng đạt gần 86 điểm trên 31 thế”. 

 

Nam ca sĩ này cho biết, anh làm quen với yoga được vài năm. Nhưng để thực sự hòa mình với yoga thì đây là lần đầu tiên anh được trải nghiệm. Tuy vậy, trong bài biểu diễn tại lễ bế giảng, Phi Hùng đã trình diễn bài liên kết đôi rất đẹp mắt được nhiều người dành những tràng vỗ tay tán thưởng.

 

 

 

 

 

 

 

VIDEO NGUYỄN PHI HÙNG BIỂU DIỄN YOGA

 

Hoàng Vũ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *