Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Vân ơi, đừng khóc!

Vân ơi, đừng khóc!

 Đó là lời an ủi của đồng đội, người thân và người hâm mộ dành cho Châu Tuyết Vân khi đón cô và các đồng đội trở về sau giải quyền taekwondo thế giới tại Peru.

 Châu Tuyết Vân xúc động trong ngày trở về.

Tối 5/10, đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam đã trở về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình chinh phục vàng tại Peru từ 29/9 – 2/10. Tại giải đấu được xem là khốc liệt nhất khi có đến 762 VĐV từ 55 quốc gia tranh tài,đội tuyển quyền Việt Nam đã xuất sắc mang về tất cả 2 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ.

 Đội tuyển được chào đón chu đáo tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ông Phạm Vĩnh Viễn – Phó giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT TPHCM chia vui cùng HLV Nguyễn Thanh Huy và các học trò.

 

Hai chiếc HCV được đem về do công của Nguyễn Kim Phương – Ha Mi Zah – Lê Ngọc Hân đã mang về tấm HCV ở nội dung đồng đội nữ quyền tiêu chuẩn cadet và Lê Trần Kim Uyên,  Nguyễn Thị Kim Hà, Trần Hồ Duy, Trần Đăng Khoa và Nguyễn Ngọc Minh Hy ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo dưới 17 tuổi.

 Châu Tuyết Vân – Nguyễn Th Lệ Kim – Liên Thị Tuyết Mai mang về chiếc HCB

Trong khi đó nội dung đồng đội nữ quyền tiêu Châu Tuyết Vân – Nguyễn Thị Lệ Kim – Liên Thị Tuyết Mai mang về chiếc HCB. Đây là nỗ lực đáng khen khi họ bảo vệ thành công thành tích của mình ở giải trước. Sau đó Tuyết Vân và các đồng đội không may mắn ở nội quyền đồng đội sáng tạo dưới 30 tuổi và giành chiếc HCB.

 

 Tuyết Vân và ệ Kim không kìm được những giọt nước mắt.

Bởi thế, ngày trở về của các cô gái vàng của taekwondo Việt Nam quá nhiều cảm xúc. Khi được đồng đội, người thân và người hâm mộ chào đón và chia sẻ trong ngày trở về, Tuyết Vân và Lệ Kim không kìm được nước mắt. Giọt nước mắt của họ không và từ sự yếu đuổi, tủi thân khi vuột mất HCV, mà là sự xúc động trước tình cảm mọi người đã dành cho họ.

Từ những giọt lệ đó, người hâm mộ tin tưởng rằng tình cảm của họ được trân trọng, để rồi từ đó Tuyết Vân và các đồng đội sẽ mạnh mẽ hơn nữa khi người hâm mộ luôn bên cạnh cô trên những hành trình chinh phục đỉnh cao.

 


 

Đồng đội, gia đình và người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh tiếp thêm sức mạnh cho Tuyết Vân và đồng đội 

Giang Lê 

>>HLV Nguyễn Thanh Huy: “Giành hơn 2 HCV thế giới là ngoài sức của quyền taekwondo Việt Nam”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *