Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Khai mạc Hội thao thể dục dưỡng sinh lần 25 – 2016

Khai mạc Hội thao thể dục dưỡng sinh lần 25 – 2016

Sáng 5/10, Hội thao thể dục dưỡng sinh TPHCM mở rộng lần 25 – 2016 đã khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11, TPHCM).

 Các đơn vị tham dự Hội thao

 Các Lãnh đạo tham dự Lễ khai mạc

 

 Ông Lê Phong – Chủ tịch Hội dưỡng sinh TPHCM phát biểu khai mạc

Ông Mai Thanh Việt – ại diện nhà tài trợ Vinamilk phát biểu 

Tham dự Lễ khai mạc có lãnh đạo của ngành thể thao các thời kỳ như PGS. TS Lê Bửu- Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Lê Phong – Chủ tịch Hội dưỡng sinh TPHCM cùng lãnh đạo các ban ngành và Hội dưỡng sinh TPHCM.

 

 PGS. TS Lê Bửu- Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT động viên các VĐV

 

Đại diện nhà tài trợ Vinamilk – ông Mai Thanh Việt tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị 

Đặc biệt, một thành phần không thể thiếu đó là đông đảo các cụ VĐV đến từ các CLB dưỡng sinh các quận huyện trên địa bàn TPPHCM và các tỉnh khắp 3 miền đất nước.

Hội thao thể dục dưỡng sinh TPHCM sẽ diễn ra 2 buổi sáng – chiều trong ngày 5/10 với 37 tiết mục của 20 đơn vị. Trong đó buổi sáng diễn ra 20 tiết mục, buổi chiều 17 tiết mục.

 

 

 

 

 

Ngay sau khi Hội thao thể dục dưỡng sinh khép lại, Festival văn hóa và thể thao người cao tuổi  mở rộng lần 2 – 2016 sẽ khai mạc và diễn ra trong ngày 6/10 cũng tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ. Cả hai sự kiện này đều có sự đồng hành của Vinamilk.

Đại diện Vinamilk, ông Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột cho hay: “Việc luyện tập thể dục dưỡng sinh thường xuyên không chỉ nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn làm giảm các vấn đề hay gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch, đái tháo đường… Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng  tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng. 

 

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *