Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Việt Nam xếp nhì toàn đoàn Giải vô địch Thể thao Yoga Châu Á 2016

Việt Nam xếp nhì toàn đoàn Giải vô địch Thể thao Yoga Châu Á 2016

Đoàn Việt Nam đã kết thúc hành trình chinh phục Giải vô địch Thể thao Yoga Châu Á 2016 bằng vị trí nhì toàn đoàn.


Hôm 5/9, Giải vô địch Thể thao Yoga Châu Á 2016 đã chính thức bế mạc tại Cầu Giấy, Hà Nội. Với những gì Giải đấu đã làm được trong suốt 3 ngày tranh tài, từ khâu tổ chức, thi đấu đến công tác chuẩn bị, cộng đồng Yoga Việt có quyền tự hào về một Giải đấu thành công ngoài mong đợi. Theo đánh giá của giới chuyên môn, chất lượng của giải đấu năm nay rất cao khi các đơn vị tham dự giải đều có được sự đầu tư tốt, đặc biệt là 3 đoàn Ấn Độ, Việt Nam, Malaysia đều có những thế mạnh của riêng mình.

 

Kết thúc Giải, đoàn Ấn Độ dành ngôi vị nhất toàn đoàn, xếp thứ 2 là đoàn Việt Nam và Malaysia. Nếu đoàn Ấn Độ tỏ rõ thế mạnh ở hầu như tất cả các hạng mục Yogasana, Yoga Nghệ thuật; đoàn Malaysia có thế mạnh ở lứa tuổi 8-11 thì đoàn Việt Nam còn non trẻ đã gây bất ngờ lớn ở lứa tuổi trưởng thành và trên 35.

 Kết quả hình ảnh cho giải yoga châu á 2016

Trước một đoàn Ấn Độ – cái nôi của Yoga thế giới, Đoàn Việt Nam – đặc biệt là các VĐV lứa tuổi từ 21-35 và trên 35 đã có màn thể hiện xuất sắc, qua đó đạt được những thành công ngoài mong đợi. Hai tấm HCV của VĐV Bùi Minh Tâm và Phạm Thị Thủy Tiên ở phần thi Yogasana lứa tuổi 21-25 đã gây bất ngờ cho cộng đồng Yoga trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, những tấm HCB của VĐV Phạm Văn Ngọc, Bùi Thiếu Vân Nga, Bùi Minh Khoa – Nguyễn Thị Yến đã chứng minh ở nhiều nội dung, đoàn Việt Nam chỉ xếp sau Ấn Độ. Những nỗ lực của đoàn Việt Nam trong thời gian qua ở công tác đào tạo, rèn luyện và chuyên nghiệp hóa tập luyện là rất đáng ghi nhận và đã được đền đáp xứng đáng.

MInh Tâm

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *