Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / 700 VĐV tranh tài Giải Taekwondo Năng khiếu TPHCM

700 VĐV tranh tài Giải Taekwondo Năng khiếu TPHCM

Giải Taekwondo Năng khiếu TPHCM năm 2018 diễn ra các ngày 5, 12, 13,14/10 tại CLB TDTT Tây Thạnh (Tân Phú).

Đây là giải đấu dành cho lực lượng võ sinh phong trào của các CLB, võ đường là thành viên Liên đoàn Taekwondo TPHCM. Từ giải đấu này, các nhà chuyên môn tuyển chọn ra những nhân tố tiềm năng để bồi dưỡng thành lực lượng kế thừa cho các tuyến năng kiếu của Taekwondo TPHCM trong tương lai.

taekwondo nk1

Với phong trào Taekwondo phát triển hàng đầu cả nước, Giải năm nay có đến 31 đơn vị tham dự với gần 700 VĐV không trực thuộc các tuyến năng khiếu TPHCM tham dự. Điều này là tín hiệu vui cho các nhà chuyên môn khi họ có nhiều cơ hội lựa chọn những VĐV ưu tú nhất từ phong trào.

Ở giải đấu này, các VĐV tranh tài ở 4 lứa tuổi (15-16 tuổi, 12 – 14 tuổi, 12 tuổi, dưới 9 tuổi) các hạng cân đối kháng, quyền tiêu chuẩn, quyền sáng tạo và những nội dung công phá.

taekwondo1

Trước đó, Liên đoàn Taekwondo TPHCM đã tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng Trọng tài đối kháng Taekwondo TPHCM có 198 học viên tham dự với 4 nội dung chính: Cập nhật những thay đổi mới nhất của Luật thi đấu đối kháng có hiệu lực từ ngày 1/6/2018; Phân tích sâu các lỗi vi phạm và xử phạt trong thi đấu Taekwondo; Thực hành khẩu thủ lệnh trọng tài; Hướng dẫn chi tiết các quyền khiếu nại IVR của HLV. Từ đó, Liên đoàn Taekwondo TPHCM đã lựa chọn được các trọng tài mới bổ sung cho lực lượng trọng tài điều hành Giải Taekwondo Năng khiếu TPHCM năm 2018 

Giang Lê

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *