Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / Hơn 1.100 phần quà Trung Thu trao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Hơn 1.100 phần quà Trung Thu trao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TPHCM phối hợp cùng Trường ĐH SP TDTT TPHCM, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội phụ nữ Công an TPHCM đã trao hơn 1.100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Trung Thu năm nay.

11

Cứ dịp Trung Thu hàng năm, Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TPHCM phối hợp cùng Trường ĐH SP TDTT TPHCM, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đều tổ chức Đêm hội trăng rằm với tên gọi Trăng rằm yêu thương. Qua đó tạo sân chơi cho các em ở những trường chuyên biệt, mái ấm tình thương trên địa bàn TPHCM để các em có một mùa Trung Thu ấm áp, trọn vẹn.

10

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và để giữ gìn sức khoẻ cộng đồng, Trăng rằm yêu thương không tổ chức ngay dịp này mà dời lại vào tháng 12. Nhưng, Ban tổ chức vẫn vận động và phối hợp với các mạnh thường quân trao những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi này.

8

Theo đó, chương trình được Hội phụ nữ Công an TPHCM nhiệt tình ủng hộ, và gởi đến gần 10.000 chai sữa gạo Kochi, gần 1.400 chai nước uống Oyes, 200 phần bánh Trung Thu Như Lan và gần 500 phần bánh ngọt Tipo. Cùng với đó, Ban tổ chức trao những dụng cụ thể thao như khung thành và bóng đá, bộ trò chơi bóng rổ, thang dây,… cho các trường học. 

2

Hơn 1.100 phần quà đã được trao cho các trường: Trường Hy Vọng Quận 6, Trường Hy Vọng Quận 10, Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quận Bình Thạnh, Trường Hy Vọng Quận 8, Trường Chuyên biệt Tương Lai Quận 5, Trường Chuyên biệt Hướng Dương Quận Tân Bình, CLB Võ thuật chuyên biệt Aikido thế giới là yêu thương, Trường Giáo dục chuyên biệt Thảo Điền Quận 2, Trung tâm hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập Bình Chánh, Trường Ám ngữ trị liệu tự kỷ,…

7

PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Chủ tịch Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TPHCM cho biết: "Chúng tôi luôn muốn các trẻ em được vui Trung Thu. Đặc biệt những em bị khiếm khuyết, thiếu thốn trong cuộc sống cần được xã hội quan tâm nhiều hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục vận động và duy trì tổ chức những hoạt động thế này để mang đến niềm vui cho các em".

5 1

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *