Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / Đánh bại tay đấm Hàn Quốc tại Victory 8, Trương Đình Hoàng sẽ nhận thưởng lớn

Đánh bại tay đấm Hàn Quốc tại Victory 8, Trương Đình Hoàng sẽ nhận thưởng lớn

"Quyền vương" làng Boxing Việt Nam – Trương Đình Hoàng sẽ nhận thưởng lớn nếu anh đánh bại tay đấm người Hàn Quốc tại sự kiện quyền Anh Victory 8 sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Hà Nội.

Tổng cục thể dục thể thao, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đã đồng ý về chủ trương tổ chức sự kiện quyền anh quốc tế Victory 8 tại thủ đô Hà Nội của công ty Vietnam Sports Platform (VSP) được diễn ra 19/10.

truong-dinh-hoang1

Trương Đình Hoàng (phải) sẽ đối đầu với tay đấm người Hàn tại Victory 8 sắp tới

Sự kiện ngoài trời này sẽ cho khán giả Việt Nam cũng như đông đảo du khách nước ngoài cơ hội đầu tiên được tận mắt chứng kiến những ngôi sao quyền Anh Việt Nam trong cuộc đối đầu với các tay đấu sừng sỏ của thế giới. Tham gia sự kiện Victory 8 lần này đã những võ sĩ triển vọng và xuất sắc nhất – những nhà vô địch đến từ Úc, Philippines và Hàn Quốc. Để làm được điều đó, VSP Boxing đã đầu tư khoản tiền thưởng với giá trị kỷ lục lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Tâm điểm của sự kiện là trận  tranh đai vô địch WBA Đông Á của nam vương trong làng Quyền anh Việt Nam – Trương Đình Hoàng. Trương Đình Hoàng đã và đang giữ danh hiệu Vô địch quốc gia 11 năm liền. Anh cũng là người mang về cho Việt Nam huy chương vàng Sea Games. Sau trận đấu với Mateo Tapia vào tháng 11 năm ngoái, Trương Đình Hoàng đã liên tiếp thắng  2 trận chuyên nghiệp với chiến thắng knockout đối thủ ngay ở hiệp 1 của trận đấu.  Chiến thắng ấn tượng của Trương Đình Hoàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của WBA và đưa anh tới trận đấu tranh danh hiệu này. Ước tính Trương Đình Hoàng sẽ nhận thưởng lớn nếu anh đánh bại đối thủ Hàn Quốc trong sự kiện này.

Trương Đình Hoàng

Trương Đình Hoàng sẽ nhận thưởng lớn nếu anh đánh bại đối thủ Hàn Quốc

Qua hai lần tổ chức thành công vào tháng 11/2018 và tháng 3/2019 tại TP.HCM đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ nói chung và cộng đồng quyền Anh Việt Nam nói riêng. Theo dự đoán võ đài lịch sử Victory 8 được dựng lên tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hồ Hoàn Kiếm sẽ thu hút ít nhất 30,000 lượt khán giả. Được đánh giá là chuỗi sự kiện quyền anh có quy mô lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, đây sẽ là dự án có tính bước ngoặt tại thành phố thủ đô.

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *