Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Tuyết Vân giành thêm HCB Đại hội Võ thuật thế giới Chungju 2019

Tuyết Vân giành thêm HCB Đại hội Võ thuật thế giới Chungju 2019

Hotgirl làng võ Châu Tuyết Vân tiếp tục thi đấu thành công để giành thêm HCB môn Taekwondo tại Đại hội Võ thuật thế giới Chungju năm 2019.

van-huy

Châu Tuyết Vân – Hứa Văn Huy giành HCB nội dung đôi nam nữ quyền sáng tạo

Sáng 2/9, Châu Tuyết Vân và Hứa Văn Huy bước vào thi đấu nội dung đôi nam nữ quyền sáng tạo. Đối thủ của họ đều là các VĐV đẳng cấp, đặc biệt là đôi của chủ nhà Hàn Quốc. Sau phần thi đầy nỗ lực với độ khó cao, phần trình diễn của Tuyết Vân và Văn Huy được đánh giá cao đoạt HCB. HCV thuộc về bộ đôi của chủ nhà Hàn Quốc. Thái Lan và Philippines cùng giành HCĐ nội dung này.

Bên cạnh đó, VĐV Trần Đăng Khoa của Việt Nam cũng thi đấu tốt ở nội dung quyền sáng tạo cá nhân nam. Anh đứng đầu bảng trong 4 VĐV tham dự vòng loại. Bên cạnh đó, Na-Tae Yoo, VĐV – diễn viên Taekwondo hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới bỏ cuộc không tham dự khiến Khoa độc chiếm bảng xếp hạng. Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, sáng mai 3/9, Khoa sẽ bước vào tranh tài ở vòng chung kết với các VĐV của Philippines, Thái Lan và Nga… Nếu thi đấu đúng phong độ, việc giành HCV nội dung này hoàn toàn khả thi khi xét về thực lực, Khoa đang ở “kèo trên” so với các đối thủ.

Ngày mai, đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam còn tranh tài ở nội dung cá nhân nữ với sự góp mặt của VĐV Nguyễn Thị Mộng Quỳnh  Đây cũng là niềm hy vọng của Việt Nam tại Đại hội năm nay.

Trước đó, hôm 1/9, Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Mộng Quỳnh thi đấu xuất sắc vượt qua các VĐV chủ nhà Hàn Quốc giành HCV quyền đồng đội sáng tạo nữ môn Taekwondo tại Đại hội Võ thuật thế giới Chungju 2019.

Lê Giang, ảnh: Thanh Huy

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *