Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / Toàn thắng trên võ đài Hàn Quốc, Boxing Việt khẳng định vị thế

Toàn thắng trên võ đài Hàn Quốc, Boxing Việt khẳng định vị thế

5 tay đấm hàng đầu Việt Nam đã khẳng định vị thế của Boxing nước nhà khi đánh bại cả 5 đối thủ của Hàn Quốc tại giải đấu chuyên nghiệp được tổ chức ở quốc gia này hôm 20/7.

boxing-vn

Các võ sĩ boxing hàng đầu Việt Nam như Trương Đình Hoàng, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đương, Vũ Thành Đạt, Trần Đức Thọ đã tham gia giải đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ của VSP Boxing và Saigon Sports Club.Đây là lần đầu tiên sự kiện thi đấu chuyên nghiệp của võ sĩ Việt Nam sự ủng hộ và phê duyệt chính thức của Tổng cục thể dục thể thao Việt Nam (VSA).

van-hai

Tay đấm Nguyễn Văn Hải

Những cái tên đại diện cho Việt Nam trên đấu trường chuyên nghiệp tại Hàn Quốc lần này đều là những vận động viên đã có thành tích xuất sắc tại các giải nghiệp dư quy mô quốc gia cũng như khu vực và được lựa chọn qua những trận đấu giao hữu thể thức chuyên nghiệp tại sự kiện Victory 8. Hai võ sĩ Trương Đình Hoàng và Nguyễn Văn Hải đã có một số thành tích chuyên nghiệp bước đầu. Những võ sĩ còn lại – Nguyễn Văn Đương, Vũ Thành Đạt, Trần Đức Thọ sẽ thượng đài chuyên nghiệp lần đầu tiên tại giải đấu này. Tất cả đều sẽ được huấn luyện bởi những huấn luyện viên đẳng cấp thế giới như Dave Hedgcock và Ben McCulloch. Dave Hedgcock là huấn luyện viên của nhiều nhà vô địch thế giới.

van-duong

Võ sĩ Nguyễn Văn Đương 

Kết quả là cả 5 võ sĩ Việt Nam đều giành chiến thắng trước các đại diện chủ nhà, trong đó có 2 trận đấu kết thúc bằng tính điểm (Nguyễn Văn Hải thắng Moon Seon Hyuk và Nguyễn Văn Đương thắng Shin So Won).

dinh-hoang

Nhà vô địch Trương Đình Hoàng 

Hai trận đấu của Trương Đình Hoàng và Trần Đức Thọ khiến đối thủ tung cờ trắng xin thua. Trong trận đấu còn lại, Vũ Thành Đạt hạ knock-out kỹ thuật Won Jong Hyuk ngay ở hiệp đầu.

Nước bạn đã đề xuất sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho nhiều võ sĩ Việt Nam thượng đài chuyên nghiệp tại Hàn Quốc trong tương lai gần. Việt Nam cũng dự định sẽ tổ chức các sự kiện thi đấu chuyên nghiệp có sự tham gia của Hàn Quốc vào năm 2020.

Kết thúc Victory 8 tại xứ kim chi, các võ sĩ Việt trở về Việt Nam và chuẩn bị cho trận tranh đai vô địch diễn ra vào ngày 19/10 tới tại Hà Nội.

Giang Lê
 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *