Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Sân chơi bổ ích cho các VĐV Vovinam phong trào

Sân chơi bổ ích cho các VĐV Vovinam phong trào

Giải Vovinam Việt Võ Đạo Năng khiếu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 diễn ra từ ngày 04 – 6/07/2019 tại Nhà thi đấu TDTT Quận 8, đây là sân chơi bổ ích cho các VĐV phong trào trên địa bàn TP.HCM.

KHAIMAC11

Giải quy tụ gần 450 VĐV thuộc 20 đơn vị quận, huyện có phong trào Vovinam phát triển. Các VĐV tranh tài ở 43 bộ huy chương (16 nội dung quyền và 27 hạng cân đối kháng) ở hai nhòm tuổi 9 – 12 tuổi và 13 – 15 tuổi.

KHAIMAC32 KHAIMAC31 KHAIMAC25

Trong đó, nhóm tuổi 9 – 12 thi đấu 6 nội dung quyền và 12 hạng cân đối kháng (6 hạng cân nam, 6 hạng cân nữ), nhóm tuổi 13 – 15 thi đấu 10 nội dung quyền và 15 hạng cân đối kháng (8 hạng cân nam, 7 hạng cân nữ).

DOIKHANG1

Tại giải đấu năm nay, các VĐV thuộc tuyến dự tuyển, năng khiếu tập trung, dự bị tập trung của TP.HCM năm 2019 không được tham dự giải đấu này. Theo đó, đây là sân chơi dành riêng cho các VĐV phong trào ở các quận huyện được thể hiện khả năng của mình trên thảm đấu. Từ đó, những người làm công tác chuyên môn có thêm cơ hội phát hiện những nhân tố tiềm năng cho Vovinam TP.HCM trong tương lai.

KHAIMAC5

Theo ông Nguyễn Bình Định – Trưởng bộ môn vovinam Sở Văn hoá – Thể thao TPHCM: “Phong trào vovinam TPHCM luôn là lá cờ đầu của vovinam cả nước. Vovinam học đường được đặc biệt quan tâm nhờ đó các giải đấu trẻ luôn có lực lượng VĐV đông đảo với chất lượng cao. Giải năm nay nhằm tuyển chọn những nhân tố tiềm năng để bổ sung vào đội tuyển năng khiếu TPHCM. Từ đó, chúng tôi tiếp tục bồi dưỡng để tạo lớp kế thừa chất lượng cho vovinam TPHCM. Bên cạnh đó, giải đấu này cũng là bước chuẩn bị tốt cho Giải vô địch vovinam học sinh toàn quốc lần thứ 3 năm 2019 được tổ chức ở Đắk Lắk từ ngày 11 – 17/7”.

KHAIMAC4

Đại diện Hội Vovinam Việt Võ Đạo TP.HCM trao võ phục và quà lưu niệm cho Đội tuyển Vovinam Ai Cập 

Đặc biệt, Lễ khai mạc có sự hiện diện của đội tuyển Vovinam quốc gia Ai Cập với 8 HLV, VĐV đang tập huấn tại TP.HCM để chuẩn bị cho Giải Vovinam quốc tế cup Đại sứ Ai Cập lần 1 vào tháng 10/2019 và Giải vô địch Vovinam thế giới tổ chức tại Cambodia vào tháng 12 năm nay.

TRONGTAI

Lê Giang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *