Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Võ nhạc trong học đường ngày càng phong phú

Võ nhạc trong học đường ngày càng phong phú

Với việc triển khai 3 bài võ nhạc của 3 cấp học cho đội ngũ giáo viên giáo dục thể chất các trường học giúp cho võ nhạc trong học đường ngày càng phong phú.

chungnhan1

Vừa qua, trong 2 ngày, 20 và 21/6, Phòng Chính trị tư tưởng Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Taekwondo TPHCM tổ chức Chương trình tập huấn và triển khai các bài võ nhạc của 3 cấp học cho đội ngũ giáo viên giáo dục thể chất trường học nhằm chuẩn bị cho Festival võ nhạc học đường dự kiến tổ chức cuối năm 2019.

vonhac4 vonhac6

vonhac2

Chương trình này trong khuôn khổ Liên tịch của Sở Giáo dục và Đào tạo với Sở Văn hóa và Thể thao về công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường giai đoạn 2016 – 2020. Sau 2 ngày tập luyện, ban tổ chức trao 145 giấy chứng nhận cho các giáo viên các trường của 3 cấp học trên địa bàn TP.HCM đã đăng ký và tham dự.

chungnhan4 chungnhan3

Lớp học có mở rộng cho các HLV Taekwondo để chuẩn bị cho Giải Võ nhạc học sinh TPHCM (3 cấp) dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2019. Theo đó, Liên đoàn Taekwondo TP.HCM cũng trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn võ nhạc cho các HLV đến từ các quận huyện và tỉnh thành lân cân của TP.HCM đã đăng kí và tham gia tập huấn võ nhạc.

BÀI VÕ NHẠC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI VÕ NHẠC CHO HỌC SINH THCS

BÀI VÕ NHẠC CHO HỌC SINH THPT

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *