Home / Uncategorized / Giải quyền Anh quốc tế Victory 8 sẽ thu hút 30,000 lượt khán giả

Giải quyền Anh quốc tế Victory 8 sẽ thu hút 30,000 lượt khán giả

Với sự đồng ý của Tổng cục thể dục thể thao, Giải quyền Anh quốc tế Victory 8 dự kiến tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19/10 sắp tới sẽ thu hút 30,000 lượt khán giả.

boxing2

Hôm 13/5 vừa qua, Tổng cục thể dục thể thao, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đã đồng ý về chủ trương tổ chức sự kiện quyền anh quốc tế Victory 8 tại thủ đô Hà Nội của công ty Vietnam Sports Platform (VSP). VSP đang nỗ lực phối hợp với các đơn vị có liên quan tại thành phố Hà Nội để xây dựng kế hoạch và thành lập ban tổ chức theo quy định.

Qua hai lần tổ chức thành công vào tháng 11 năm 2018 và tháng 3 năm 2019 tại TPHCM, Victory 8 cũng như nhà xúc tiến VSP Boxing Gym đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ nói chung và cộng đồng quyền Anh Việt Nam nói riêng. Sứ mệnh của Victory 8 là tạo dựng và duy trì một võ đài chuyên nghiệp tầm cỡ để những tay đấu xuất sắc nhất và những ngôi sao trẻ tiềm năng của làng võ Việt Nam có dịp thử sức với những võ sĩ nổi trội đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và lần này sự kiện thể thao hoành tráng này sẽ đến với thủ đô Hà Nội. Theo dự đoán võ đài lịch sử được dựng lên tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hồ Hoàn Kiếm sẽ thu hút ít nhất 30,000 lượt khán giả. Được đánh giá là chuỗi sự kiện quyền anh có quy mô lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, đây sẽ là dự án có tính bước ngoặt tại thành phố thủ đô.

boxing1

Victory 8 tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/10/2019. Sự kiện ngoài trời này sẽ cho khán giả Việt Nam cũng như đông đảo du khách nước ngoài cơ hội đầu tiên được tận mắt chứng kiến những ngôi sao quyền anh Việt Nam trong cuộc đối đầu với các tay đấu sừng sỏ của thế giới. Ngoài sứ mệnh lịch sử khơi dậy và tiếp lửa cho niềm đam mê và nhiệt huyết của các vận động viên Việt Nam, chuỗi sự kiện Victory 8 còn tăng cường giao lưu văn hóa giữa các đội tham gia đến từ địa phương và quốc tế. Hòa chung ý nghĩa đó, sự kiện Victory 8 ngày 19/10/2019 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm theo dõi của cộng đồng người hâm mộ thể thao Việt Nam và khách du lịch quốc tế.

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *