Home / VÕ ĐƯỜNG / Khai trương phòng tập mới, ĐT quyền Taekwondo sẵn sàng chinh phục các mục tiêu

Khai trương phòng tập mới, ĐT quyền Taekwondo sẵn sàng chinh phục các mục tiêu

Tối 25/3, Đội tuyển quyền Taekwondo khai trương thêm phòng tập mới tại Trung tâm thể dục thể thao Quận 1 (143 Nguyễn Du). Với phòng tập mới này, đội có thêm điều kiện sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

8taekwondo

Hiện tại đội tuyển quyên Taekwondo có hơn 100 VĐV tập luyện cùng lúc với 4 lứa tuổi: dưới 12, 12 – 14, 15 – 17 tuổi và 18 tuổi trở lên. Trong đó, ngoài các thành viên đội tuyển quyền quốc gia và các lứa VĐV năng khiếu – dự tuyển của TP.HCM, các địa phương trong cả nước cũng gởi VĐV đến đội xin tập luyện chung. Vì thế, phòng tập ở CLB Hướng Dương (Trung tâm TDTT quận 10) không thể đáp ứng hết được các yêu cầu tập luyện do số lượng đông đảo và phân nhóm tập cho các nội dung thi đấu, biểu diễn. Bên cạnh đó, được Ban giám đốc Trung tâm TDTT quận 1 tạo điều khiên, đội đã có thêm phòng tập mới qua đó việc tập luyện của các VĐV được tốt hơn.

1taekwondo

HLV trưởng đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam cho biết: "Do số lượng VĐV ngày càng đông, nên địa điểm tại Trung tâm TDTT quận 10 không thể đáp ứng hết nhu cầu khi các VĐV ngoài việc tập các bài quyền tiêu chuẩn các VĐV phải tập những kỹ thuật khó như nhào lộn,… Hiện nay đội có 4 HLV đảm nhận những nội dung chuyên sâu. Được sự hỗ trợ của Sở Văn hoá và Thể thao cùng Trung tâm TDTT quận 1, chúng tôi đã có thêm địa điểm mới để tập luyện. Với phòng tập khang trang và đầy đủ dụng cụ tập luyện, bên cạnh đó phối hợp với điạ điểm tập luyện tại quận 10, chúng tôi sẽ thực hiện tốt kế hoạch tập luyện cho từng nội dung".

7taekwondo

Ông Nguyễn Tấn Lợi – Phó Giám đốc Trung tâm TDTT quận 1 cho biết: "Chúng tôi tạo mọi điều kiện để đội tập luyện tốt nhất và xem đây là ngôi nhà của mình. Mong rằng các HLV, VĐV nỗ lực tập luyện và thi đấu thành công mang về những thành tích cao nhất".3taekwondo 4taekwondo 5taekwondo

Năm nay Đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam sẽ tham dự ở 4 giải đấu quan trọng. Theo đó, ngày 14/4 đội đi tập huấn 15 ngày tại Hàn Quốc sau đó về tham dự Giải vô địch Đông Nam Á tại Philipines. Sau đó, đội tiếp tục chuẩn bị cho Giải bãi biển thế giới. Giải đấu này sẽ có những nội dung được tổ chức tại SEA Games 30 vào cuối năm nay. Vì thế, đây là điều kiện để các VĐV cọ xát cũng như ban huấn luyện đánh giá đối thủ để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games. Bên cạnh đó là giải trẻ và thiếu niên châu Á.

10taekwondo

12taekwondo

11taekwondo

9taekondo

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *