Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Sự trở lại ngọt ngào của Nguyễn Văn Duy

Sự trở lại ngọt ngào của Nguyễn Văn Duy

Ngay ngày tranh tài đầu tiên (2/12) tại nhà thi đấu Bắc Từ Liêm, Taekwondo TP.HCM đã giành HCV do công của Nguyễn Văn Duy.



Hình ảnh: Sự trở lại ngọt ngào của Nguyễn Văn Duy số 1

Nguyễn Văn Duy thi đấu tại SEA Games 2017

Cái tên Nguyễn Văn Duy không còn xa lạ với làng Taekwondo Việt Nam. Nguyễn Văn Duy là tuyển thủ duy nhất của taekwondo đối kháng nam Việt Nam đoạt HCB tại giải vô địch châu Á 2014. Đến với Đại hội năm nay, Duy vừa hồi phục chấn thương. Anh tranh tài ở hạng cân 63 kg nam vốn của mình trước đây từng giành HCB SEA Games 2017. Do đó, việc thi đấu thành công để đoạt HCV là một nỗ lực rất lớn của chàng trai sinh năm 1995 này.



Hình ảnh: Sự trở lại ngọt ngào của Nguyễn Văn Duy số 2

Nguyễn Văn Duy trên bục nhận huy chương

Với kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc của mình, anh đã mở hàng thành công cho taekwondo TP.HCM ở Đại hội năm nay. Trong trận chung kết, Duy đã đánh bại Ngô Châu Cường của Ninh Thuận với  tỷ số 14/8. Điều đáng nói, taekwondo đối kháng của TP.HCM không còn chiếm thế “thượng phong” so với các đơn vị khác ở 10 năm trước đây. Nên việc giành HCV đối kháng ngay ngày thi đấu đầu tiên khiến các VĐV sẽ thoải mái để thi đấu tốt hơn.

Bên cạnh đó, nữ võ sĩ Lê Thị Trang Thy cũng tiến vào trận đấu cuối cùng ở hạng cân -46 kg nữ. Tuy nhiên cô chấp nhận chiếc HCB khi thua Đào Ngọc Bích của Hưng Yên với điểm số 8/15.

Theo Lê Giang (TTTP)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *