Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Trao 700 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre

Trao 700 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre

Ngày 11/11, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) từ thiện Ánh sáng nghĩa tình (ASNT) TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Thiên Định (Quận 6, TP.HCM) thực hiện chuyến khám bệnh và tặng quà cho hơn 700 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động thiện nguyện được CLB từ thiện ASNT thực hiện đều đặn suốt hơn hai năm qua, với sự đóng góp vật chất và tinh thần một cách tình nguyện của các thành viên của CLB, các mạnh thường quân gần xa ủng hộ.

trao qua1

Các hoạt động của đoàn từ thiện được tổ chức trong khuôn viên trường Tiểu Học Giao Thạnh và diễn ra một cách tốt đẹp. Các ý – bác sĩ làm việc rất hào hứng và tận tâm cũng như nhờ sự phối hợp của Ban lãnh đạo của địa phương và đại diện trường Tiểu học Giao Thạnh cùng các tình nguyện viên.

Đoàn từ thiện đã tổ chức tham khám cho bà con với nhiều nội dung: Khám nội tổng quát, siêu âm tổng quát tầm soát bệnh, đo điện tim, thử đường huyết, khám đông y, khám mắt khúc xạ và cấp kính cho học sinh và người cao tuổi…

trao qua 2

Bà Nguyễn Thị Minh Trường, đại diện công ty Thiên Định đồng hành cùng chương trình từ thiện lần này (và cũng là người con của quê hương Giao Thạnh) xúc động chia sẻ: “Là người con của Giao Thạnh nên tôi mong muốn được đóng góp một chút công sức và khả năng của mình để góp phần xây dựng quê hương; tôi rất xúc động trước sự vui mừng, phấn khởi của bà con cũng như nhận được sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình của cán bộ địa phương và bà con ở đây…”

Ngoài khám tầm soát bệnh và cấp kính miễn phí, Công ty Thiên Định còn phối hợp với CLB từ thiện ASNT tặng 300 phần quà (mỗi phần quà có giá trị 300 ngàn đồng) đến các người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bà Trần Thị Xuân Thời, huấn luyện viên Thể dục dưỡng sinh Nhà thờ Đồng Tiến (quận 10, TP.HCM) là tình nguyện viên trong chuyến từ thiện, cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì được đồng hành cùng một chương trình rất ý nghĩa như thế này…”.

trao qua3

Tham gia buổi khám bệnh của đoàn từ thiện, Bà Huỳnh Thị Ngọt (80 tuổi, ngụ ấp 6, xã Giao Thạnh) cho biết: “Tôi thường bị đau lung, huyết áp và mỏi mắt, được các bác sĩ tận tình khám và cấp thuốc, tặng kính miễn phí và được tặng quà làm tôi cảm thấy rất vui và xúc động”.

CLB Từ thiện Ánh sáng nghĩa tình được một số bác sĩ và bạn bè tại TP.HCM thành lập từ năm 2016. CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm khám, cấp thuốc và tặng quà ở một số tỉnh miền Đông, miền Tây và Tây Nguyên.

Nghĩa Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *