Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Ngày hội thể thao chung tay vì bệnh nhân ung thư

Ngày hội thể thao chung tay vì bệnh nhân ung thư

Diễn ra trong 4 ngày, chương trình LEEP ASIA 2018 do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức là ngày hội thể thao với mong muốn mọi ngưởi cùng rèn luyện thể thao và chung tay vì bệnh nhân ung thư.

m3

Triển lãm LEEP ASIA 2018 dự kiến tổ chức trong bốn ngày từ 16 đến ngày 19 tháng 8 tại Nhà thi đấu  Nguyễn Du, Quận 1 (TP HCM). Chương trình bao gồm,  đêm trao giải thành tựu thể hình và giải trí CMG Fitness and Entertainment Awards  tối ngày 16/08 . Đêm trao giải có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”. Sự kiện cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ chống ung thư.

m5

Trong ngày 17/08, một số hoạt động nổi bật diễn ra trong sự kiện bao gồm: “Yoga for life” dành cho  những người yêu thích bộ môn Yoga, tập luyện Yoga thường xuyên để duy trì sức khoẻ.  Vời sự tham gia của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và các ngôi sao giải trí hàng đầu. Sự kiện “Dance for life”,  bao gồm các màn trình diễn về Cali beat, Body Pump, Pop dance, đây là những chương trình  được nhiều người yêu thích nhất và đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

m6

Ngày 18/08 sẽ diễn ra sự kiện thể hình quốc tế  Muscle Contest, cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình Quốc tế  uy tín, quy mô nhất tại Việt Nam, với sự tham dự của ngài Tamer El Guindy, Chủ tịch Muscle Contest quốc tế – người từng hai lần làm giám khảo của Liên đoàn Quốc tế về Thể dục và Thể hình. Người chiến thắng  sẽ nhận  được chứng chỉ để tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp toàn cầu từ Hiệp Hội thể hình quốc tế, tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 500 tỷ đồng.

m1

Ngày 19/08 sẽ diễn ra sự kiện tranh tài đầy hấp dẫn và bất ngờ, đêm thi đấu Muay quốc tế. Với sự góp mặt của rất nhiều võ sĩ  đến từ cộng đồng yêu Muay tại Việt Nam, sự góp mặt của nhà vô địch Muay quốc tế, đến từ nhiều nước ở châu Á. Đêm tranh tài Muay Thai Fight Night  – “Fight for Life” sẽ là trận đấu gây cấn, kịch tính, vô cùng hấp dẫn của những võ sĩ đã chiến thắng từ trận đấu Muay Thai Fight Night tại TPHCM và Hà Nội sẽ tiếp tục trình diễn tại sự kiện LEEP ASIA 2018.

m2

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên 2017, năm nay LEEP ASIA 2018 sẽ quay trở lại với quy mô lớn hơn, hoành tráng và ấn tượng hơn, đặc biệt  với chủ để LEEP FOR LIFE, triển lãm năm nay sẽ gây quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư của gia đình CMG – CMG Family Cancer Foundation  mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn.

Trong năm 2018 tập đoàn CMG.ASIA kế hoạch đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Một phần kinh phí thu được từ chương trình sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư.

Thông qua triển lãm LEEP ASIA 2018, tập đoàn CMG.ASIA muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày với thông điệp hãy vận động và luyện tập nhiều hơn vì một cơ thể khỏe mạnh, làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Phương Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *