Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / Cao thủ Việt quyết đấu cùng võ sĩ Hàn Quốc tại Vina Boxing Cup

Cao thủ Việt quyết đấu cùng võ sĩ Hàn Quốc tại Vina Boxing Cup

16 giờ chiều mai (7/7), những trận quyết đấu đầy hấp dẫn giữa những tay đấm hàng đầu Việt Nam và các võ sĩ đến từ Hàn Quốc sẽ được diễn ra tại Vina Boxing Cup được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Đồng Nai.

Nguyễn Văn Đương (đỏ) được đánh giá rất cao

Vina Boxing Cup là giải đấu giao hữu bộ môn quyền anh giữa Việt Nam và Hàn Quốc do Tổng Cục thể dục thể thao Việt Nam – Liên đoàn quyền anh Việt Nam – Ủy ban quyền anh Hàn Quốc (KBC) – Công ty Vietnam  Sports Platform (VSP) phối hợp cùng Sở VHTT & DL tỉnh Đồng Nai tổ chức với sự tải trợ của Công ty Taekwang Vina Industrial.

Theo đó, 5 trận đấu kịch tính được giới mộ điệu võ thuật mong chờ đang ngày một nóng. Ỏ hạng cân 51 kg nữ, võ sĩ Park Hye Soo sẽ gặp thử thách không nhỏ khi đối thủ của cô là Võ Thị Kim Ánh.

Bùi Công Danh Lợi không phải đối thủ dễ đánh bại

Trong khi đó, ở hạng cân nặng 54 kg, tay đấm trứ danh Bùi Công Danh Lợi sẽ so tài với Lee Seong Ho. Đây là trận đấu khá hấp dẫn bởi họ đang đặt quyết tâm rất cao.

Còn hạng cân nặng 56 kg nam, Moon Chul Seo sẽ không dễ dàng để đánh bại Nguyễn Văn Đương. Bởi, Văn Đương luôn là ứng cử viên vô địch quốc gia ở hạng cân này.

Hạng cân nặng 58 kg nam, Cao Văn Nguyên sẽ so găng với Moon Seong Hyeok. Khán giả mong chờ những bất ngờ ở cặp đấu cân tài này. Trận đấu cuối cùng là cuộc so tài giữa  Lee Nam Jun và Nguyễn Hồng Thắng ở cân nặng 60 kg. 

Vina Boxing Cup được giới chuyên môn cả hai nước đánh giá cao về tính kỹ thuật cũng như tầm quan trọng trong việc thúc đẩy tiến trình hợp tác phát triển bộ môn quyền anh thông qua tăng cường giao lưu thi đấu trao đổi kinh nghiệm và phát hiện các vận động viên tiềm năng để tập trung huấn luyện.

Với sự kiện này, Ban tổ chức hy vọng sẽ mang tới cơ hội thử sức với các vận động viên  nước  ngoài cho các vận động  viên tiềm năng cũng như mang tới một trải nghiệm thể thao đặc sắc cho khán giả trong và ngoài nước. Kinh nghiệm và thực tiễn cho thấy với sự ủng hộ thích hợp và hỗ trợ về chuyên môn đúng đắn Việt Nam có tiềm năng to lớn để tổ chức các giải vô địch tầm cỡ quốc tế cũng như giành các thứ hạng cao trên cả đấu trường  khu vực và thế giới.

Phương Lê

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *