Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / JUDO / Giải vô địch các CLB judo toàn quốc 2018: Bình Thuận giành ngôi đầu

Giải vô địch các CLB judo toàn quốc 2018: Bình Thuận giành ngôi đầu

Sau 4 ngày tranh tài Giải vô địch các CLB judo toàn quốc 2018, đoàn judo Bình Thuận giành ngôi đầu toàn đoàn với 4 HCV.

j2

Đây là giải đấu các đơn vị mang đến lực lượng mạnh nhằm đánh giá đầu năm trước khi bước vào giai đoạn đầu tư chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra cuối năm nay tại Hà Nội. Vì thế, hầu hết các gương mặt trong đội tuyển quốc gia đều góp mặt. Điều đó tạo nên những trận tranh tài kịch tính và đầy bất ngờ với những điểm ippion ngoạn mục.

j4

Với lực lựợng đồng đều, đoàn Bình Thuận giành ngôi đầu toàn đoàn với 4 HCV và 1 HCĐ. Trong khi đó, Sóc Trăng tiếp tục khẳng định vị thế khi đoạt vị trí á quân (3, 1, 2). Hạng ba toàn đoàn thuộc về Quân đội khi họ chỉ kém Sóc Trăng 1 HCB.

TPHCM dự với hai CLB là Phú Thọ và CLB Tân Phú gồm nhiều VĐV trẻ nhằm cọ xát. Do đó, họ không giành thành tích cao tại giải.

j1

Diễn ra từ ngày 14 – 17/3 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TPHCM, giải có 35 CLB judo đến từ 26 đơn vị tỉnh thành ngành trên cả nước tham dự với tổng số 219 VĐV. Các võ sĩ tranh tài ở 20 bộ huy chương, gồm 18 hạng cân đối kháng cá nhân nam – nữ và 2 nội dung đối kháng đồng đội nam và đồng đội nữ.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *