Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Sôi nổi Hội thao TDDS TPHCM mở rộng lần thứ 26

Sôi nổi Hội thao TDDS TPHCM mở rộng lần thứ 26

Hội thao Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 26 năm 2018 diễn ra ngày 7/1 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của hơn 2.600 người cao tuổi.

đồng diễn dưỡng sinh1

Tham dự Lễ khai mạc và dự khán các tiết mục biểu diễn, thi đấu có Phó GS.TS Lê Bửu – Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT TP.HCM, ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM, ông Nguyễn Đức Nhung  – Phó trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.HCM, Phó GS.TS Trịnh Hữu Lộc – Phó Chủ tịch Hội TDDS TPHCM/Phó Hiệu trưởng Trường ĐH SP TDTT TP.HCM.

trao cờ và cúp cho đại diện đơn vị Tân Phú trao cờ cho các đoan vị xuất sắc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Mai Bá Hùng đánh giá cao phong trào TDDS TP.HCM trong thời gian qua. Đặc biệt, công tác xã hội hoá thể thao đã được Hội làm tốt khi kêu gọi được nhà tài trợ Vinamilk đồng hành vì sức khoẻ người cao tuổi những năm qua. Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng và quy mô, ông Mai Bá Hùng gợi ý những Hội thao lần tiếp theo nên tổ chức ở Sân vận động Thống Nhất, Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn.

ông Mai Bá Hùng phát biểu ông Lộc vinamilk

Hội Thao có sự tham dự của hơn 2.600 VĐV đến từ đại diện 29 đơn vị tỉnh thành và các CLB TDDS đến từ các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. Đặc biệt, sau Lễ khai mạc, hơn 2.600 người cao tuổi đã thực hiện nội dung đồng diễn TDDS với các tiết mục: bài thể dục 7 động tác, bài TDDS với gậy ngắn, bài yoga Chào hoàng hôn, bài TDDS khăn và dù.

Trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ

Chương trình thi đấu diễn ra phong phú với gần 40 nội dung của các đơn vị gồm các bài thể dục tay không, thể dục với binh khí: quạt, kiếm, đao, roi, thương,… tất cả các đơn vị sẽ biểu diễn luân phiên. Ban tổ chức đánh giá và trao cúp, cờ thi đua cho những tiết mục xuất sắc nhằm động viên phong trào TDDS người cao tuổi.

tiết mục biểu diễn của đơn vị Tân Phú tiết mục biểu biễn với dù 1

Lê Giang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *