Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / 250 VĐV tranh tài giải vovinam học sinh Thủ Đức

250 VĐV tranh tài giải vovinam học sinh Thủ Đức

250 VĐV (141 nam) đến từ 25 trường học đã tranh tài tại giải vovinam học sinh quận Thủ Đức diễn ra từ ngày 2-3/12.

8 10

Các VĐV tranh tài ở 30 bộ huy chương quyền và đối kháng ở ba cấp học: tiểu học, THCS và THPT. Thủ Đức là một trong những quận huyện có phong trào vovinam học đường phát triển sôi nổi khi có đến 25 trường học có CLB vovinam trong trường học. Hiện nay, tại quận này có gần hơn 50 CLB vovinam ngoài trường học với tổng cộng hơn 4.000 võ sinh.

12 1 2

Theo võ sư Đào Hoàng Tuấn – Trưởng bộ môn vovinam quận Thủ Đức: “Theo chủ trương phát triển vovinam học đường của các cấp lãnh đạo, chúng tôi được Ban giám đốc Trung tâm TDTT quận Thủ Đức ủng hộ nhiều mặt. Nhờ điều kiện thuận lợi đó, vovinam Thủ Đức đẩy mạnh phong trào vovinam ngoại khoá ở các trường học.

Q4 15

Hiện nay, chúng tôi có 3 trường đưa môn võ này vào các tiết học chính khoá. Đặc biệt, với việc dịnh hướng phát triển võ nhạc vovinam trong các buổi thể dục giữa giờ, chúng tôi sẽ nhờ sự hỗ trợ của bộ môn vovinam Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM cùng tiếng nói của Ban giám đốc Trung tâm TDTT quận Thủ Đức phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo quận Thủ Đức hướng tới tổ chức tập huấn võ nhạc vovinam cho các giáo viên trên địa bàn quận”.

Q10

Sau 2 ngày tranh tài, ở khối tiểu học: hạng nhất toàn đoàn thuộc về Trường Tiểu học Đỗ Tấn Phong với 4 HCV, 4 HCB, 5 HCĐ. Hạng nhì thuộc về Trường Tiểu học Đặng Thị Rành với 4 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ. Xếp thứ ba là Trường Tiểu học Trương Văn Hải  khi có 3 HCV, 1 HCB.

Q6 DK3

Trong khi đó ở khối THCS, ngôi đầu toàn đoàn thuộc về Trường THCS Thái Văn Lung khi giành 5 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ.  Trường THCS Nguyễn Văn Bá xếp vị trí á quân với 3 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ. Hạng ba toàn đoàn thuộc về Trường THCS Tam Bình với 2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ.

Giang Lê

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *