Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / Bộ môn Thái cực quyền wushu quận 3 kỷ niệm 22 năm thành lập

Bộ môn Thái cực quyền wushu quận 3 kỷ niệm 22 năm thành lập

Sáng 20/11, tại CLB TDTT Hồ Xuân Hương, Bộ môn Thái cực quyền wushu quận 3 đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 22 năm thành lập (20/11/1995 – 20/11/2017).

IMG_5746

Tham dự buổi lễ có Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trịnh Hữu Lộc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Thể dục dưỡng sinh TPHCM, Ông Võ Xuân Thành – Phó Giám đốc Trung tâm TDTT Quận 3, ông Nguyễn Thành LuânGiám đốc Dự án Công ty tổ chức sự kiện Gia Nguyễn, đại diện Công ty nước uống tinh khiết Sài Gòn Sapuwa, bà Đinh Thị Ngọc Mỹ Trang –  Giám đốc Công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà, cùng đông đảo các HLV, VĐV của 15 CLB các đơn vị quận huyện trên địa bàn TPHCM.

IMG_5760

Năm 2017, các vận động viên Bộ môn Thái cực quyền – Wushu Quận 3 đã tham gia thi đấu và biểu diễn trong các ngày lễ lớn, duy trì tốt đẹp phong trào tập luyện, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Bộ môn đã hoàn thành chỉ tiêu Trung tâm TDTT Quận 3. Trong 22 năm qua, dưới sự hướng dẫn của HLV Thái Hồng Đông, bộ môn đã duy trì hoạt động hiệu quả và có sự phát triển mạnh mẽ.

IMG_5897

 Song song đó, Bộ môn đã đồng hành cùng các Công ty Du lịch TPHCM hướng dẫn cho khách du lịch đến từ Châu Á, Châu Âu, và Châu Mỹ tập Thái Cực Quyền trên 1.000 lượt khách. Bên cạnh những thành quả đạt được, vẫn còn những việc chưa làm được trong công tác huấn luyện cũng như tham gia các hoạt động biểu diễn. Chúng tôi sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để phát huy tốt hơn trong năm 2018.

IMG_6398IMG_6415 IMG_6411 IMG_6426

Được sự quan tâm bộ môn wushu TPHCM, Trung tâm TDTT Quận 3, ban chủ nhiệm CLB TDTT Hồ Xuân Hương đã tạo điều kiện cho các hoạt động. Do đó, Bộ môn cần phát triển phong trào tập luyện sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, nhất là với người cao tuổi và đặc biệt với đối tượng thanh thiếu niên học sinh, nhằm góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, đồng thời tạo nền tảng rộng rãi phát triển năng khiếu để tạo tài năng thể thao cho Quận 3 và TPHCM.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *