Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Hồ Duy – Kim Uyên giành 4 HCV Giải taekwondo Canada mở rộng

Hồ Duy – Kim Uyên giành 4 HCV Giải taekwondo Canada mở rộng

Hai VĐV Trần Hồ Duy và Lê Trần Kim Uyên đã thi đấu xuất sắc giành 4 HCV tại Giải taekwondo Canada mở rộng 2017.

Trần Hồ Duy và Lê Trần Kim Uyên giành HCV quyền tiêu chuẩn đôi nam nữ.

Giải diễn ra từ 29/9 đến 2/10 tại Canada với sự tham dự của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ vì đây là giải đấu thuộc hệ thống tính điểm Liên đoàn taekwondo thế giới và có uy tín trong khối commonweal.

Lê Trần Kim Uyên mang về HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ.

Taekwondo Việt Nam cử ba VĐV tham dự. Trong đó hai VĐV quyền gồm: Trần Hồ Duy, Lê Trần Kim Uyên tham dự 4 nội dung thi đấu (cá nhân quyền sáng tạo nam, cá nhân quyền tiêu chuẩn nữ; đôi nam nữ sáng tạo và đôi nam nữ quyền tiêu chuẩn). Riêng, nội dung đối kháng chỉ cử một VĐV nữ là Nguyễn Hoàng Yến Vy.

Các VĐV Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi thành công ở nội dung quyền. Lê Trần Kim Uyên mang về HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ. Sau đó, cô cùng Trần Hồ Duy thi đấu thành công để giành HCV quyền tiêu chuẩn đôi nam nữ.

Ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn taekwondo Việt Nam động viên hai VĐV thi đấu tốt tại giải.

Hai VĐV này còn được kỳ vọng sẽ mang về thêm huy chương khi họ còn tiếp tục thi đấu các nội dung quyền cá nhân sáng tạo nam (Trần Hồ Duy) và quyền đôi nam nữ sáng tạo.

Không phụ kỳ vọng, bước vào ngày 1/10 (giờ Canada), bộ đôi này tiếp tục toả sáng khi cùng nhau giành HCV ở nội dung quyền đôi nam nữ sáng tạo. Chưa dừng lại đó, Trần Hồ Duy cũng bước lên bục cao nhất sau những màn trình diễn đẹp mắt ở nội dung quyền sáng tạo cá nhân nam.

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *