Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Những món quà ý nghĩa đến thay người bại liệt Trung tâm Thạnh Lộc

Những món quà ý nghĩa đến thay người bại liệt Trung tâm Thạnh Lộc

Sáng 6/9, bộ môn Thái cực quyền wushu thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hương đã trao 1050 chai nước biển và 5.000 viên thuốc bổ cho Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (quận 12, TPHCM).

Đây là chương trình ý nghĩa của bộ môn Thái cực quyền wushu thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hương được ông Thái Hồng Đông cùng các thành viên CLB vận động các mạnh thường quân đóng góp nhằm giúp đỡ những người đang trong hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc.

Các thành viên trong bộ môn Thái cực quyền wushu thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hươngchung tay mang những món quà ý nghĩa đến những người có hoàn cảnh khó khăn

Sau thời gian vận động, chương trình đã được sự ủng hộ nhiệt tình với tổng cộng 1050 chai nước biển. Bên cạnh đó, Công ty Sơn Việt Úc của bà Thái Thị Minh Diệp đã hỗ trợ 500 hộp thuốc bổ dưỡng (5000 viên) là thuốc bổ dưỡng cho các cụ.

Đặc biệt, Hội Thể dục Dưỡng sinh TPHCM đã ủng hộ số tiền 5 triệu đồng giúp Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc trang trải các hoạt động.

Những món quà ý nghĩa được trao cho những người cao tuổi nhân dịp lễ Vu Lang
Những món quà ý nghĩa được trao cho những người cao tuổi nhân dịp lễ Vu Lang

Phó GS.Ts Trịnh Hữu Lộc – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM/Phó Chủ tịch Hội Thể dục Dưỡng sinh TPHCM, võ sư Thái Hồng Đông – trưởng bộ môn Wushu quận 3 đại diện trao quà cho bác sĩ Cao Thiên Nhơn – Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc.

Giang Lê 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *