Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Quy tụ nhiều cao thủ tại Muay Fight Night

Quy tụ nhiều cao thủ tại Muay Fight Night

Ngày 18/8 tới, muay Fight Night sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Đâu là những cuộc tranh tài hấp dẫn giữa các võ sĩ Muay quốc tế – trong đó có các võ sĩ chuyên nghiệp từ 4 quốc gia châu Á.

muay

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn CMG.ASIA sẽ tổ chức triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA đầu tiên tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM vào 3 ngày 18, 19 và 20/8/2017.

Triển lãm dự kiến tổ chức trong ba ngày 18, 19 và 20/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Cụ thể, ngày 18/8 sẽ có một số hoạt động nổi bật diễn ra: Celebrity Yoga buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng, LEEP Talks hội thảo chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu của ngành tăng cường chất lượng sống  như Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson, CEO VNG Lê Hồng Minh, cô gái từng chạy qua 4 sa mạc Vũ Phương Thanh… Và Fight Night, cuộc thi đấu giữa các võ sĩ Muay quốc tế – trong đó có các võ sĩ chuyên nghiệp từ 4 quốc gia châu Á, đây là cuộc thi do CMG.ASIA phối hợp Hội Muay TP HCM tổ chức.

Ngày 19/8 sẽ diễn ra Muscle Contest, Cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham dự của ngài Tamer El Guindy, Chủ tịch Muscle Contest quốc tế – cựu làm giám khảo của Liên đoàn Thể dục và Thể hình Quốc tế (IFBB).

Đêm 20/8, sự kiện hoành tráng CMG Fitness & Entertainment Awards sẽ diễn ra với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn. Cạnh đó, siêu xe Jaguar XE và hai xe Ducati Monsters, 4 vé Turkish Airlines và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng cũng được trao cho người thắng cuộc Super X-Prize – siêu giải thưởng chào mừng 10 năm thành lập Tập đoàn CMG.ASIA.

Vân Thiên

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *