Home / LUYỆN CÔNG / Tiger muay Club: Nuôi dưỡng đam mê võ thuật

Tiger muay Club: Nuôi dưỡng đam mê võ thuật

Trung tâm Tiger muay Club của võ sư Trần Trung Sơn vừa khai trương hôm 27/3 được xem là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê võ thuật của người dân TPHCM.

Sau thời gian ấp ủ, HLV Trần Trung Sơn đã cho ra đời đứa con tinh thần của mình là Tiger muay Club. Tại CLB này, anh đã dồn mọi tâm huyết với mong muốn là điểm đến của những người hâm mộ võ thuật tại TPHCM.

Nằm tại lầu 6 của toà nhà Báo Thể thao TPHCM (40/25 Bùi Viện, quận 1, TPHCM), Tiger muay Club là phòng tập được trang bị hiện đại với đầy đủ dụng cụ tập luyện của môn muay Thái.

Đặc biệt, các học viên đến với CLB sẽ được HLV Trần Trung Sơn trực tiếp huấn luyện cùng sự hỗ trợ của lực lượng phụ tá là các VĐV nhiều kinh nghiệm.

Trong giới võ thuật, cái tên Trần Trung Sơn quá quen thuộc. Anh giành nhiều thành tích khi còn là VĐV thi đấu ở các môn như vovinam, pencak silat. Thế nhưng, khi trở thành HLV môn muay Thái anh đã tạo nên một trang mới cho riêng mình. Kể từ 2009, anh đã tham gia vào công tác huấn luyện các VĐV muay TPHCM nói riêng và một phần tuyển muay quốc gia.

Theo đó, những tên tuổi hàng đầu của muay Việt từng có thời gian tập luyện cùng anh như Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Thị Ngọc Linh, Trương Quốc Hùng, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Bùi Yến Ly,…

Thành công trong công tác huấn luyện bởi sự nhiệt tâm và chuyên môn vững chắc anh được các VĐV yêu mến. Đầu năm nay, anh rẽ sang một hướng đi mới khi tập trung xây dựng Tiger muay Club. Ở CLB này, HLV Trung Sơn có nhiều khoá học: lớp muay Thái kỹ năng tự vệ – kỹ năng sống, lớp huấn luyện muay Thái đặc biệt nâng cao, lớp huấn luyện theo giờ yêu cầu – huấn luyện tại nhà,…

HLV Trần Trung Sơn chia sẻ: “Tôi mong muốn tạo ra một CLB để những người đam mê võ thuật, yêu thích muay Thái có nơi tập luyện và sinh hoạt. Bên cạnh đó góp phần giới thiệu và quảng bá môn võ này mạnh mẽ hơn”.

Một số hình ảnh tập luyện của các học viên tại Tiger muay Club:

Đăng ký học tại:

Web: Tigermuayclub.com

Fanpage : tigermuayclub sai gon Việt Nam

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *