Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Taekwondo TPHCM giành ngôi nhất toàn đoàn nội dung quyền

Taekwondo TPHCM giành ngôi nhất toàn đoàn nội dung quyền

 Sau 5 ngày tranh tài quyết liệt, giải vô địch taekwondo toàn quốc năm 2016 đã khép lại. Taekwondo TPHCM giành ngôi nhất toàn đoàn nội dung quyền với 4 HCV.

Ngày thi đấu cuối cùng 11/11, các võ sĩ tranh tài ở hai nội dung đối kháng đồng đội nam và đồng đội nữ. Dẫu không được kỳ vọng giành HCV nhưng Nguyễn Văn Duy và các đồng đội đã làm nên chuyện khi giúp TPHCM giành HCV ở nội dung đồng đội nam. Năm võ sĩ Nguyễn Thanh Trọng – Nguyễn Văn Duy – Huỳnh Vị Bá Tước – Hồng Minh Cao – Trần Hồng Tiến đã thi đấu xuất sắc để góp mặt trong trận chung kết.

toan doan quyen

Trong trận đấu cuối cùng, họ đánh bại các VĐV của Hà Nội để giành HCV đối kháng thứ 2 cho TPHCM. Trước đó, Nguyễn Văn Duy đã giành HCV ở hạng cân 63 kg nam. Với 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ các võ sĩ nam TPHCM giành ngôi nhì toàn đoàn đối kháng nam. Dẫn đầu là Hà Nội với 3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ; Tây Ninh xếp thứ ba với 1 HCV, 2 HCĐ.

Trước đó, TPHCM giành ngôi đầu nội dung quyền với 4 HCV,1 HCV, 2 HCĐ. An Giang xếp nhì toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Cần Thơ giành vị trí thứ ba với 1 HCV, 1 HCĐ.

Trong khi đó ở nội dung đối kháng nữ, Hà Nội giành ngôi đầu với 3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ. Hạng nhì thuộc về Đà Nẵng với 2 HCV, 1 HCB; Vĩnh Long xếp thứ ba với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Giải đấu năm nay thu hút 243 VĐV (116 nữ) đến từ 27 tỉnh thành ngành. Các võ sĩ tranh tài ở 16 hạng cân đối kháng cá nhân (8 hạng cân nam, 8 hạng cân nữ, 4 nội dung đối kháng đồng đội, 9 nội dung quyền (5 nội dung quyền tiêu chuẩn, 4 nội dung quyền sáng tạo).

Vĩnh Thạnh (Theo TTTP)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *