Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Thế Thường – Đông Vượng mang về HCV thứ 2 cho vovinam VN tại ASIAN Beach Games 5

Thế Thường – Đông Vượng mang về HCV thứ 2 cho vovinam VN tại ASIAN Beach Games 5


Hai VĐV Trần Thế Thường và Lâm Đông Vượng thi đấu xuất sắc để
mang về HCV thứ 2 cho vovinam VN tại ASIAN Beach Games 5 khi chiến thắng ở nội
dung Song luyện mã tấu
.

 

Ngày thi đấu cuối cùng môn vovinam tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á năm 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, các VĐV thi tài ở 3 nội dung: Song luyện mã tấu, song luyện 3 và song luyện kiếm. 

 

 Lâm Đông Vượng – Trần Thế Thường có phần trình diễn đẹp mắ

Nội dung song luyện mã tấu có 5 đội tranh tài: Ấn Độ, Campuchia, Iran, Myanmar và Việt Nam. Đại diện cho vovinam chủ nhà là hai VĐV giàu thành tích trên đấu trường quốc tế: Trần Thế Thường và Lâm Đông Vượng. Họ sẽ gặp nhiều thử thách trước các đôi của Campuchia và Myanmar nếu muốn giành HCV.

 

Sau khi Chin Piseth và Chren Bunlong của Campuchia thi đấu xuất thần đạt được 269 điểm khiến đường đến HCV của 2 VĐV Việt Nam thêm khó khăn. Thế nhưng, với sự đẳng cấp được thể hiện trong những đòn đánh đẹp mắt, Thế Thường và Đông Vượng khiến các khán đài thêm sôi nổi bởi tiếng cổ vũ và những tràng vỗ tay không ngớt.

 

Chinh phục được ban giám khảo và khán giả, hai VĐV Việt Nam giành HCV một cách xứng đáng khi đạt 275 điểm sau bài trình diễn. Đây là chiếc HCV thứ 2 cho vovinam Việt Nam tại ASIAN Beach Games 5. 

 

 Lê Toàn Trung và Lâm Trí Linh  mang về HCB

Trong khi đó, bộ đôi Lê Toàn Trung và Lâm Trí Linh đã mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho giới mộ điệu võ thuật đến thưởng lãm các cuộc tranh tài. Họ là những người tranh tài cuối cùng ở nội dung song luyên 3. Với 270 điểm, Toàn Trung và Trí Linh mang về cho đoàn Việt Nam chiếc HCB quý giá. HCV thuộc về Myanmar với 274 điểm.

 

 

 

 Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *