Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / JUDO / Lật đổ Văn Ngọc Tú, Hoàng Thị Tình giành HCV Kurash đầu tiên cho Việt Nam

Lật đổ Văn Ngọc Tú, Hoàng Thị Tình giành HCV Kurash đầu tiên cho Việt Nam


VĐV Hoàng Thị Tình chính là người mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV đầu tiên ở môn Kurash tại Đại hội khi đánh bại đương kim vô địch Văn Ngọc Tú.

 Chiều 25/9, sau khi xuất sắc vượt qua đối thủ để góp mặt trong trận chung kết hạng cân 48 kg nữ. Võ sĩ Hoàng Thị Tình gặp ngay người đồng đội của mình là Văn Ngọc Tú “nữ hoàng judo” của Việt Nam để tranh HCV. Với sức trẻ, Hoàng Thị Tình đã đánh bại đàn chị để trở thành người giành HCV đầu tiên cho Việt Nam ở môn Kurash. Đặc biệt, chính Văn Ngọc Tú là đương kim vô địch của hạng cân này.

 Viet Nam doat lien tiep 2 HCV tai ABG5 hinh anh

Chỉ ít phút sau khi VĐV Hoàng Thị Tình mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV đầu tiên, VĐV Nguyễn Thị Thanh Thủy cũng vượt qua người đồng đội của mình là Nguyễn Thị Quỳnh ở hạng cân dưới 52kg để mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV thứ 2 tại đại hội.

Cùng với 2 tấm HCV của Hoàng Thị Tình và Nguyễn Thị Thanh Thủy, trong buổi ngày thi đấu hôm nay môn Kurash còn mang về cho đoàn Thể thao 2 tấm HCĐ của các VĐV Võ Phạm Hoàng Ân và VĐV Lê Hoàng Chương ở hạng cân dưới 60kg nam khi cả hai VĐV của chủ nhà Việt Nam đều để thua trước đối thủ của mình ở trận bán kết. 

Hôm nay (26/9), môn Kurash bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai với các trận đấu thuộc hạng cân dưới 57kg nữ, dưới 66kg nam và dưới 73kg nam.Với 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam đang tạm thời đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng môn Kurash. 

Ngọc Linh


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *