Home / VÕ ĐƯỜNG / Khai trương cửa hàng mới của Tân Việt

Khai trương cửa hàng mới của Tân Việt


Hôm 21/9, Công ty võ phục và dụng cụ võ thuật Tân Việt đã khai trương Showroom tại 528/5/112 Điện Biên Phủ (P.11, Q.10 TP. Hồ Chí Minh). Đây là địa chỉ quen thuộc và tin cậy cho nhu cầu của người đam mê võ thuật.

 

Là Showroom mới của Tân Việt, nhưng địa điểm này quá quen thuộc với giới mộ điệu võ thuật. Bởi trước đây, nơi này chính là địa địa điểm mà các võ sư, võ sinh các môn phái thường đến lựa chọn cho mình những bộ võ phục và các trang thiết bị tập luyện chất lượng. Sau những chiến lược phát triển thị trường, Tân Việt đã xây dựng các cửa hàng tại nhiều địa điểm ở khu vực quận 10. Nay, để phù hợp với xu thế mới, Tân Việt phát triển địa điểm được nhiều người biết đến trước đây thành Showroom mới với thiết kế hiện đại. 

 

Tân Việt được thành lập năm 1962, trải qua 54 năm phát triển, Tân Việt là một nhà sản xuất, phân phối võ phục & dụng cụ võ thuật lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Tân Việt còn nghiên cứu và sản xuất nhiều loại thiết bị, phụ kiện (thể thao, lưu niệm chương…) để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng.

 

Hơn 50 năm  kinh nghiệm đã giúp họ ngày càng hoàn thiện sản phẩm không chỉ đa dạng về chủng loại, mà chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao đạt chuẩn thi đấu chuyên nghiệp, sản phẩm Tân Việt đã được sử dụng tại kỳ Sea Games 22, nhiều giải thi đấu quốc gia và quốc tế, lễ hội võ thuật. Ngoài ra nơi đây cũng đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước như Mỹ, Pháp, Đức, Australia, Hàn Quốc, Italy, Đài Loan, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và quảng bá sản phẩm tới những người tập luyện võ thuật trên toàn thế giới.

Nguyên Chi 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *