Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Đem Trung thu đến CLB Aikido Thế giới là yêu thương

Đem Trung thu đến CLB Aikido Thế giới là yêu thương

Hôm 10/9, các em thiếu nhi CLB Aikido Thế giới là yêu thương đã được nhận những món qà Trung thu ý nghĩa để cùng vui Tết thiếu nhi như bao bạn bè.

 

Các em thiếu nhi CLB Aikido Thế giới là yêu thương

Võ đường “Aikido Thế giới là yêu thương”, do võ sư Nguyễn Thanh Loan thành lập, ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến. Bởi vì ở đây không chỉ là võ thuật, những đòn thế hay, những kỹ thuật hiệu quả mà còn có cả tình thầy trò, tình huynh đệ và tình yêu thương cuộc sống. Lớp học có khoảng 50 em, nhưng nhiều thành phần dự học khác nhau: khiếm thị, câm điếc, chậm phát triển… những người học trò rất đặc biệt. 

 

Việc hướng dẫn cho các em sáng mắt, trí tuệ phát triển bình thường là việc làm không khó, nhưng việc hướng dẫn các em khiếm thị, khuyết tật và đặc biệt là chậm phát triển hay mắc hội chứng down…(thứ bệnh quái ác làm cho trí não con người chỉ dừng ở nhận thức của một đứa trẻ nhỏ) là việc làm không hề đơn giản.

 

 

Mong muốn các em được khỏe mạnh, biết tự đứng lên sau khi vấp ngã, biết tự tin hơn trong giao tiếp và hòa nhập cuộc sống, võ sư Thanh Loan đã không ngần ngại khó khăn, dốc hết tâm lực nghiên cứu cách giảng dạy sao cho các em tiếp thu, thực hành các thế võ thành thục… Và ngoài việc học võ có cơ thể khoẻ mạnh, cô còn giúp các em hoà nhập vào cộng đồng như: dạy hát, đọc thơ, cùng vui chơi với các em…

 

Trãi qua những tháng ngày kiên nhẫn và thành quả hôm nay là các em đã thực hành những thế võ rất tốt và đã hoà nhập vào trong tập thể lớp. Đó là niềm hạnh phúc nhất của võ sư trong suốt gần nửa thế kỷ theo nghiệp võ.

 

 Ông Trịnh Hữu Lộc – Phó chủ tịch Hội dưỡng sinh TPHCM trao quà cho các em

Sáng 10/9, Hội dưỡng sinh TPHCM, Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức những chuyến thăm hỏi và tặng quà cho các em ở CLB Aikido Thế giới là yêu thương. Những phần quà này đã đem lại niềm vui cho các em nơi đây.

 Niềm vui của các em khi nhận được những món quà ý nghĩa

Nguyên Chi 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *