Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / NGƯỜI ĐẸP & VÕ THUẬT / Hơn 930 phần quà Trung thu đến tay thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt

Hơn 930 phần quà Trung thu đến tay thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt


932 phần quà Trung thu được trao tận tay cho các em thiếu nhi trên địa bàn TPHCM ở 7 đơn vị nuôi dạy và điều trị trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 Ồng Trịnh Hữu Lộc – Phó chủ tịch Hội dưỡng sinh TPHCM trao quà cho các em Khoa thận Bệnh viện Nhi đồng 2.

Với nỗ lực của mình cùng sự vận động các doanh nghiệp và trường học, Hội dưỡng sinh TPHCM đã chuẩn bị 932 phần quà để trao tận tay các em có hoàn cảnh đặc biệt được vui Tết Trung thu ấm cúng đủ đầy. Hội dưỡng sinh TPHCM, Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức những chuyến thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

 

Các phần quà Trung thu được trao cho các em  

Từ ngày 8/9, Hội đã tổ chức chương trình đến tận nơi tặng quà cho các thiếu nhi ở các địa điểm: Trường chuyên biệt Tương Lai quận 5 với 130 em, Trường chuyên biệt Hướng Dương quận Tân Bình với 200 em, Trường chuyên biệt quận 10 với 83 em, Trường chuyên biệt Hy Vọng quận Bình Thạnh với 159 em, Trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu với 270 em, CLB võ thuật kiếm thị Aikido Thế giới tình thương với 50 em, Khoa thận Bệnh viện nhi đồng 2 với 40 em thời kỳ cuối.

 

 

 Nụ cười hạnh phúc khi nhận được quà Trung Thu dù đang nằm viện

 

 

 

Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa cần nhiều tấm lòng thiện nguyện hơn nữa chung tay giúp các em vui Trung thu.

Giang Lê 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *