Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi các CLB thể dục dưỡng sinh

Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi các CLB thể dục dưỡng sinh

Người cao tuổi tại các CLB thể dục dưỡng sinh có thêm điều kiện chăm sóc sức khoẻ khi Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng sẽ hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh khi họ đến nơi đây khám chữa bệnh.

tanhung10

TPHCM là địa phương có phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh mạnh mẽ và đông đảo nhất cả nước. Trên địa bàn thành phố có hàng trăm CLB dưỡng sinh tập luyện thường xuyên điều đó giúp người cao tuổi có điều kiện rèn luyện nâng cao sức khoẻ. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người cao tuổi đã không thể tiếp tục tập luyện nên ảnh hưởng đến sức khoẻ.

tan-hung12

Để hỗ trợ người cao tuổi giữ gìn sức khoẻ, Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng (88 Ngô Quyền, quận 5, TPHCM) đã triển khai chương trình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trên địa bàn TPHCM, đặc biệt là những người cao tuổi đang tập luyện tại các CLB thể dục dưỡng sinh trên địa bàn TPHCM. Theo đó, Trung tâm đã cử các bác sĩ, chuyên viên đến các CLB để tư vấn sức khoẻ và giới thiệu chương trình hỗ trợ khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi.

tan-hung11

tan-hung13

Bác sĩ Đặng Văn Nguyên chia sẻ về quy trình khám chữa bệnh từ thiện

Trong buổi chia sẻ với người cao tuổi sinh hoạt tại bộ môn Thái cực Đông Gia được tổ chức tại CLB TDTT Hồ Xuân Hương, thay mặt Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng, bác sĩ Đặng Văn Nguyên cũng chia sẻ về quy trình khám chữa bệnh từ thiện. Theo đó, một bệnh nhân khám chữa bệnh miễn phí tại trung tâm sẽ được xét nghiệm máu, siêu âm, chụp X quang, chụp phim, điện tim, khám mắt, tai, mũi, họng… Sau khi có kết quả bệnh lý, nếu người khám chẳng may gặp vấn đề chuyên sâu thì sẽ có bác sĩ chuyên sâu tư vấn thực hiện các bước tiếp theo. Mục đích của trung tâm là nhằm tìm ra bệnh để xử lý cho người nghèo, thay vì đem thuốc về địa phương thăm khám rồi cho thuốc, chỉ chữa trị được nhất thời chứ không thể tìm ra bệnh lý chữa dứt điểm.

tan-hung8

Bác sĩ Trần Thành Đạt – Giám đốc chăm sóc khách hàng Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng chia sẻ: “Những năm qua, Trung tâm cũng đã phối hợp với các tổ chức xã hội tiến hành nhiều buổi khám từ thiện cho người nghèo các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Bến Tre… Năm nay, chúng tôi hướng đến công tác chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Đặc biệt là các cô bác tập luyện tại những CLB thể dục dưỡng sinh. Đây là hành động đóng góp vào công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng mà Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng luôn hướng tới”.

tan-hung3

tan-hung5

Sau 3 năm thành lập, Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng đã tổ chức được nhiều đợt khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số lượng hơn 2.000 người.

tan-hung4

Ngoài khám và xét nghiệm miễn phí, trung tâm còn các hoạt động hỗ trợ người nghèo khác như kêu gọi mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, cung cấp các gói giảm giá nhằm giúp người nghèo đi khám đơn lẻ có cơ hội tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại tại trung tâm.

tan-hung7

Trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic Tân Hưng được thành lập cách đây 3 năm với quy mô có thể chẩn đoán đa khoa và hiện đang đầu tư thêm máy móc thiết bị, chỉnh chu thêm phòng mạch để vừa thu hút được người có tiền đến khám chữa bệnh, vừa hỗ trợ được thêm cho người nghèo mà cụ thể là có thể thực hiện phẫu thuật miễn phí ngay tại cơ sở.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *