Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / KARATEDO / Những màn tranh tài rực lửa tại Giải Karate vô địch TPHCM

Những màn tranh tài rực lửa tại Giải Karate vô địch TPHCM

Giải Karate vô địch TP.HCM năm 2020 đã khởi tranh sáng 12/6 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ thu hút gần 180 VĐV, HLV của 18 đơn vị tham dự.

karatevd10

Giải vô địch Karate TPHCM năm 2020 diễn ra từ ngày 10/6 đến 14/6, giải đấu là dịp để các quận huyện đánh giá lại công tác huấn luyện và đào tạo VĐV trong thời gian qua. Đồng thời, đây là dịp để các nhà làm công tác chuyên môn tuyển chọn những nhân tố xuất sắc bổ sung vào đội dự tuyển nhằm bồi dưỡng tham dự các giải cấp quốc gia.

karatevd6

Các VĐV tranh tài ở 23 nội dung cá nhân và 6 nội dung đồng đội. Trong đó gồm kumite (các hạng cân kumite cá nhân nam, các hạng cân kumite cá nhân nữ, kumite đồng đội), các nội dung kata (kata cá nhân nam, kata cá nhân nữ, kata đồng đội nam, kata đồng đội nữ).

karatevd5

Hệ thống thi đấu cấp thành phố được duy trì ổn định với chất lượng chuyên môn cao thu hút gần 1.300 VĐV tham gia, gồm: Đại hội TDTT cấp thành phố, Giải năng khiếu thành phố, Giải trẻ thành phố, Giải thể thao học sinh thành phố.

karatevd4

Ở nội dung kata, các VĐV trình diễn những kỹ thuật đẹp mắt và mạnh mẽ. Trong khi đó, ở nội dung kumite, các võ sĩ đã mang đến những màn so tài quyết liệt và hấp dẫn.

karatevd3

Những đòn đánh đẹp mắt được các võ sĩ thể hiện trong những trận đấu căng thẳng

karatevd1

Những pha ra đòn nhanh, chính xác được các võ sĩ phô bày

karatevd2

Lê Giang

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *