Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Hơn 100 VĐV tranh tài môn Wushu HKPĐ TPHCM

Hơn 100 VĐV tranh tài môn Wushu HKPĐ TPHCM

Tối 6/6, Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2019-2020 môn Wushu đã chính thức khởi tranh tại Nhà tập luyện Phú Thọ TPHCM với hơn 100 VĐV tranh tài.

10wushu-hkpd

9wushu-hkpd

Hơn 100 HLV-VĐV đến từ 14 đơn vị quận, huyện, trường học tại TP.HCM có phong trào Wushu phát triển đã tham gia lễ khai mạc và tranh tài ở 50 nội dung cá nhân Taolu và 09 hạng cân đối kháng – tán thủ tại Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM – môn Wushu diễn ra từ ngày 06-09/6/2020 tại Nhà luyện tập thể thao Phú Thọ.

6wushu-hkpd

Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thực hiện của vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tổ chức tập luyện và thi đấu các môn thể thao học đường để nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần, hướng tới giáo dục toàn diện cho học sinh.

7wushu-hkpd

Tại lễ khai mạc, bà Trần Mai Thúy Hồng – Phó Trưởng phòng Quản lý TDTT – Trưởng Ban tổ chức gửi lời động viên đến các VĐV là các học sinh thi đấu tốt để mang lại những thành tích tốt cho đơn vị, đồng thời cảm ơn quý phụ huynh đã ủng hộ, đến cổ vũ các em thi đấu.

4wushu-hkpd

5wushu-hkpd

Tại buổi khai mạc, có phần biểu diễn “Thái cực đao” đến từ các VĐV người cao tuổi và phần biểu diễn của đội tuyển Wushu TP.HCM, cổ vũ tinh thần thi đấu cho các VĐV và mang lại những màn biểu diễn đặc sắc, ấn tượng.

1wushu-hkpd

2wushu-hkpd

3wushu-hkpd

Sự này này tiếp tục nhận được sự ủng hộ đến từ đơn vị tài trợ là công ty Nước uống tinh khiết SAPUWA tiếp tục đồng hành tài trợ nước uống cho giải đấu và trang phục cho các trọng tài làm công tác điều khiển giải đấu./.

Theo Lê Giang (TTTPTTTP)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *