Home / Uncategorized / Những món quà ý nghĩa cho 55 bệnh nhi suy thận giai đoạn cuối Bệnh viện Nhi đồng

Những món quà ý nghĩa cho 55 bệnh nhi suy thận giai đoạn cuối Bệnh viện Nhi đồng

Sáng 2/1/2020, Bộ môn Thái cực Đông Gia thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hương (Quận 3) đã đến bệnh viện Nhi đồng 2 để trao những món quà ý nghĩa cho các bệnh nhi suy thận đang điều trị nơi đây.

bv16

bv1

Đây là những món quà ý nghĩa mà 55 bệnh nhi suy thận mãn tính giai đoạn cuối đang điều trị tại khoa Suy thận bệnh viện Nhi đồng 2 được nhận.

bv10

Các phần quà do Bộ môn Thái cực Đông Gia thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hương (Quận 3) vận động quyên góp của các mạnh thường quân. Dẫu đây là những món quà nhỏ, nhưng với tấm lòng thiện nguyện của mình, các mạnh thường quân đã chung tay mang đến một cái Tết ấm cúng và đầy đủ hơn cho các em.

bv10

Ngoài các phần quà của Bộ môn Thái cực Đông Gia, Bà Thái Thị Minh Điệp – Tổng giám đốc Công ty CP Sơn Việt Úc cũng gởi các món quà Tết cho bệnh nhi (bánh, sữa, đồ chơi).

bv8

Bộ môn Thái cực Đông Gia hàng năm luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Đầu năm bọ môn tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi suy thận ở bệnh viện Nhi đồng 2. Vào giữa tháng 8, Bộ môn Thái cực quyền Đông gia trung tâm TDTT Hồ Xuân Hương đã trao những món quà ý nghĩa cho Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (quận 12, TPHCM). Vào dịp trung thu, Bộ môn đồng hành cùng Hội thể dục dưỡng sinh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

bv5 bv3

Cùng với đó các bệnh nhi còn được nhận những bao lì xì may mắn nhân dịp xuân Canh Tý 2020 sắp đến. Theo đó mỗi em nhận 200 ngàn tiền lì xì, trong đó gồm 100 ngàn đồng do Bộ môn Thái cực Đông Gia, 50 ngàn đồng đến từ ông Hàn Đức Dũng, 50 ngàn đông của bà Đỗ Thị Mai Loan.

bv2

bv7

PV

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *